Sự kiện hot
7 năm trước

Siu Black có thể ra đi bất cứ lúc nào vì bệnh nặng

"Họa mi núi rừng" cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã giảm sút nghiêm trọng vì di chứng từ căn bệnh tiểu đường ngày một nặng hơn.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn mới đây, nữ ca sĩ Siu Black đã khiến không ít người xót xa khi cho biết đã sút hơn 10kg vì bệnh tiểu đường và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

"Bây giờ, làm nông tôi cũng không làm nổi nên chủ yếu giúp gia đình những công việc lặt vặt, đơn giản như đi chợ nấu ăn cho mọi người. Công việc nhà cửa có các cháu và chị em trong làng phụ giúp.

Ngày trước, khi tôi 70 kg thì không một ai phải lo cả. Bây giờ, tôi sút hơn 10 kg thì tất cả đều lo, có người không nhận ra. Mỗi lần như vậy, tôi đều nói đùa rằng mình thiếu ăn nên sút ký, nhưng thật ra tôi bị tiểu đường và bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột", Siu Black cho biết.

Siu Black chia sẻ thêm về bệnh tình: "Bác sĩ nói do huyết áp tôi cao hơn người bình thường nên dễ ra đi bất cứ lúc nào. Do đó, tôi phải tập trung ăn kiêng và đo huyết áp liên tục nên có hơi vất vả".

Siu Black xuất hiện với ngoại hình gầy hơn và nhẹ nhàng trong một gameshow mới đây.(Ảnh: NVCC)

Vào đầu năm 2017, Siu Black cũng từng trải lòng với báo giới rằng sức khỏe yếu dần vì mắc nhiều bệnh như rối loạn tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng. Thu nhập của cô chủ yếu nhờ đi hát tại nhà thờ và tham gia một số chương trình truyền hình.

Siu Black từng "oanh tạc" làng nhạc Việt với hàng loạt ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên như Ngọn lửa cao nguyên, Ly cà phê ban mê, Đôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời... Chất giọng hào sảng, vang vọng, cao vút của Siu Black từng là điểm nhấn ấn tượng khó ai có được trong làng nhạc Việt. Thế nhưng, khi đang đứng ở đỉnh cao danh vọng thì cô vướng phải ồn ào nợ nần tiền tỷ khiến toàn bộ tài sản mất trắng, sự nghiệp tuột dốc. Một thời gian Siu Black đã ở ẩn để bình tâm, cho đến khi quay lại cô khiến không ít người xót xa vì cuộc sống khó khăn, chịu nhiều bệnh tật ở độ tuổi ngoài 50.

Hiện tại cuộc sống của Siu Black ở độ tuổi ngoài 50 hết sức khó khăn. (Ảnh: NVCC)

Siu Black bất ngờ hát trở lại sau biến cố nợ nần

“Gần đây gia đình tôi gặp nhiều chuyện khó khăn. Tôi muốn nhìn thấy mẹ vui vẻ, không cô đơn vì có người đồng hành ...

An An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: