Sự kiện hot
7 năm trước

Smartphone Nokia sẽ được giới thiệu tại MWC 2017

Chỉ vài ngày sau khi một bài thuyết trình khẳng định kế hoạch ra mắt smartphone của Nokia vào năm sau, đến lượt HMD Global xác nhận thông tin mới.

Trong slide của Nokia rò rỉ mới đây, công ty cho biết có kế hoạch ra mắt smartphone mới vào năm 2017, nhưng công ty không xác định thời điểm cụ thể, chỉ biết rằng Nokia sẽ góp mặt tại MWC diễn ra trong khoảng thời gian từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3.


Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Nokia D1C sắp ra mắt tại MWC 2017

Nhưng một thông tin mới vừa được HMD Global lên tiếng khẳng định rằng công ty sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm MWC 2017. HMD Global là một cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua, bởi công ty Phần Lan này hiện đang sở hữu giấy phép để phát hành điện thoại Nokia trong 10 năm tới do Microsoft cấp.

Hiện nay Nokia đang được cho là phát triển smartphone Android đầu tiên, vì vậy rất nhiều kỳ vọng đã được đưa ra về khả năng HMD Global sẽ tung ra chiếc smartphone mà nhiều người chờ đợi tại sự kiện này.

Điều duy nhất vẫn được xác định là chi phí dành cho smartphone được HMD Global cũng như Nokia lên kế hoạch công bố trong quý 1/2017 là bao nhiêu, và chính xác khi nào sản phẩm sẽ được phát hành ra thị trường.

Một số tin đồn về smartphone sắp tới của Nokia cho biết máy sẽ có tên mã D1C, và đó là chiếc smartphone vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Smartphone này thuộc phân khúc tầm trung khi chỉ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 430 tốc độ 1,4 GHz, RAM 3 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB.

Ngoài ra, smartphone của Nokia cũng được cho là trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080p) và camera 16 megapixel ở mặt sau, nhưng chưa rõ chất lượng máy ảnh như thế nào.

theo Công lý

Từ khóa: