Sự kiện hot
7 năm trước

Smartphone pin khủng nhất của Asus có giá 4,99 triệu đồng tại Việt Nam

Asus ZenFone 4 Max Pro, smartphone pin khủng có thời gian chờ trên mạng 4G lên tới 46 ngày trong khi mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

Asus vừa giới thiệu loạt 6 smartphone tại Đài Loan, trong đó đáng chú ý là mẫu ZenFone 4 Max Pro, chiếc smartphone pin khủng dung lượng lên tới 5.000mAh. Nhờ công nghệ quản lý năng lượng độc quyền có tên PowerMaster do chính hãng phát triển, thiết bị có thời gian chờ tiêu chuẩn tới 46 ngày khi để mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wi-Fi.

Đây cũng là model trong bộ 6 mẫu được bán sớm nhất tại Việt Nam. Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ chuỗi kinh doanh Mai Nguyên, ZenFone 4 Max Pro sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 9, với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy có 3 lựa chọn màu gồm Đen Navy, Vàng cát và Hồng ánh kim.

Mức giá trên sẽ cạnh tranh với Samsung, Oppo tại phân khúc tầm trung. Với ưu điểm về pin, model của Asus se có lợi thế nhất định khi so sánh với các đối thủ cùng tầm giá. Người dùng cũng không cần lo lắng nhiều về thời gian cần thiết để làm đầy viên pin 5.000mAh khi Asus đã trang bị tính năng sạc nhanh cho thiết bị.

Model sẽ thay thế luôn sạc dự phòng với tính năng sạc ngược. Sử dụng cáp OTG bán kèm, máy có thể cung cấp một nguồn sạc 5V và 1,1A cho các thiết bị khác. Ở chế độ này, sản phẩm có thể theo dõi lượng pin sạc được và sẽ ngưng tính năng sạc ngược khi dung lượng pin về dưới 30%.

Không chỉ có điểm nhấn về pin, cấu hình trên ZenFone 4 Max Pro cũng khá trong tầm tiền. Máy chạy chip Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân, xung nhịp 1,4GHz Cortex-A53, đồ họa Adreno 505, RAM 3 GB còn bộ nhớ trong 32 GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ cho máy qua khay riêng chứa thẻ nhớ tối đa 256 GB.

Máy có thân nguyên khối bằng kim loại, màn hình rộng 5,5 inch với các cạnh vát cong 2,5D. ZenFone 4 Max Pro đồng thời là smartphone hiếm hoi trong tầm giá dưới 5 triệu đồng trang bị camera kép. Cụm camera kép ở mặt sau gồm một máy ảnh công nghệ PixelMaster độ phân giải 16MP và một camera góc rộng 120 độ. Hệ thống lấy nét theo pha PDAF giúp bắt lại những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0,03s, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.

Hoàng Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: