Sự kiện hot
7 năm trước

Sở hữu Chicharito và Joe Hart, West Ham đặt mục tiêu không tưởng

Đồng chủ tịch của West Ham, ông David Sullivan nói rằng câu lạc bộ sẽ bắt đầu mùa giải mới với tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở cả 3 mặt trận Premier League, FA Cup và EFL Cup.

Javier Hernandez là 1 trong 4 tân binh chất lượng West Ham chiêu mộ trong hè này

"The Hammers" vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng khi kết thúc ở vị trí thứ 11 tại Premier League và bị loại sớm ở cả FA Cup và Europa League.

Tuy nhiên, trong mùa hè này, đội bóng nhỏ bé thành London chứng tỏ tham vọng lớn của mình khi chiêu mộ thành công 2 cựu binh của Man City là Joe Hart, Pablo Zabaleta cùng với cặp tiền đạo có tổng giá trị 40 triệu bảng Marko Arnautovic và Javier Hernandez. Chính vì vậy, ông chủ Sullivan tỏ ra lạc quan khi cho rằng West Ham đang hướng tới 1 danh hiệu lớn sau 38 năm dài chờ đợi.

"Tôi nghĩ rằng bạn cần một chút may mắn với tình hình chấn thương. Ở thời điểm này, [Diafra] Sakho đã bình phục 100% và điều đó sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn cho mùa giải này. Chúng tôi có một HLV giỏi, ông ấy (Bilic) chỉ cần một chút may mắn. Chúng tôi cần thêm một chút may mắn về quyết định của các trọng tài, rất khó khăn cạnh tranh một vị trí trong Top 7, nhất là khi Everton cũng chi tiêu mạnh tay cho mục tiêu đó", Đồng chủ tịch của West Ham phát biểu trên talkSPORT.

 Chủ tịch David Sullivan đặt mục tiêu có danh hiệu cho West Ham

"Muốn vào Top 4, bạn phải chi rất nhiều tiền. HLV của Manchester United (Jose Mourinho) đã dạy cho chúng tôi điều đó bởi vì ông ấy muốn nói rằng "chúng tôi đang chơi trong một đội bóng khó đánh bại ở một giải đấu hàng đầu". Sau Leicester [giành chức vô địch Premier League mùa 2015/16], mọi chuyện hoàn toàn có thể. Tôi nhận thấy CĐV nói rằng chúng tôi sẽ không thể làm được điều đó, nhưng chúng tôi bắt đầu mùa giải trên 3 mặt trận và tham vọng là giành được 3 danh hiệu đó. "

"Tôi biết rất có thể, chúng tôi sẽ không làm được điều đó, nhưng bạn phải nghĩ rằng bạn có thể giành chiến thắng bất cứ điều gì và vào một ngày, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, giống như Leicester tưởng như không thể làm, nhưng họ đã cho thấy nó có thể xảy ra. Tôi muốn sở hữu một danh hiệu... và tôi rất thích đến Wembley để giành được nó. "

West Ham sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trước Manchester United vào ngày 13 tháng 8. Đó là trận đấu tân binh của he Hammers Javier Hernandez sẽ có lần trở về Old Trafford, nơi tiền đạo người Mexico đã có 5 năm gắn bó và giành 2 chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ.

Minh Châu
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: