Sự kiện hot
7 năm trước

Sốc với cảnh thanh niên kéo bạn gái đi siêu thị bằng dây xích chó

Đoạn video ghi lại cảnh một thành niên dùng dây xích kéo bạn gái đi trong siêu thị ở Mỹ đang được bàn tán trên mạng xã hội.

Thay vì sánh bước tình tứ như bao cặp đôi khác, nam thanh niên này khiến nhiều người trong một siêu thị mắt tròn mắt dẹt vì dùng dây xích chó để kéo đi. Cô gái mặc một chiếc váy trắng, đi giày cao gót và ngoan ngoãn đi theo chàng trai khi bị xích dây và đeo một vật giống như rọ mõm.

Nhiều khách hàng được phen bất ngờ khi thấy chàng trai kéo bạn gái đi bằng xích chó, trong khi cô gái không hề phản kháng. Họ không mang theo túi xách hay xe chở hàng trong siêu thị.

Một phụ nữ đã đi theo cặp đôi này qua quầy hoa quả, rau xanh và quay lại đoạn video. Ban đầu, người quay video đã bật cười khi chứng kiến cảnh tượng lạ lùng, song cô cho rằng chuyện này thật lố bịch.

Theo Mirror, hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, xong đoạn video được cho là ghi lại trong một siêu thị Mỹ. Sau khi được đang lên mạng, đoạn video đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và kéo theo làn sóng tranh cãi.

"Thật đáng buồn thay cho cô gái ấy. Cô ấy không biết tôn trọng bản thân", một tài khoản Facebook bình luận. "Buồn thay cho cả người phụ nữ đã quay phim và cười cười. Và buồn thay cho nam thanh niên đã hạ thấp giá trị của bản thân và những người xung quanh".

Một người khác cho rằng đây là một trào lưu đáng lo ngại và những đứa trẻ này đang lầm đường lạc lối khi làm những trò lố bích ở nơi công cộng.

Trong khi đó, không ít người suy đoán đây chỉ là chiêu trò để gây chú ý hoặc môt trò đùa vô hại. Song dù cho đây là một trò đùa, nhiều người cho rằng "không đáng cười một chút nào".

Anh Anh
Theo Vietnammoi

Từ khóa: