Sự kiện hot
7 năm trước

Sống chung với mẹ chồng: Khán giả thề không xem phim Việt nếu Vân và Sơn chia tay

Thậm chí, nhiều khán giả còn "dọa" sẽ tìm đến đạo diễn và biên kịch phim Sống chung với mẹ chồng hỏi lí do nếu Vân và Sơn không đến được với nhau.

Mới đây, một trích đoạn của tập 31 được VTV chia sẻ đã hé lộ những tình tiết không mấy vui vẻ của cặp đôi Vân - Sơn.

Theo những phân đoạn trong clip thì Vân và Sơn đang xảy ra trục trặc. Sơn chạy xe với tâm trạng rối bời còn Vân ngồi khóc trong bóng tối.

Sơn một mình chạy xe với gương mặt đầy cảm xúc.(Ảnh: Chụp từ clip)

Còn Vân thì ngồi khóc trong bóng tối.(Ảnh: Chụp từ clip)

Không những thế, mẹ của Sơn còn gọi Vân là con và nói: "Con với Sơn, có duyên nhưng không có nợ. Làm sao bác trách con được". Có vẻ như, đứng trước người đàn ông hoàn hảo như Sơn, Vân không có đủ tự tin, cô cảm thấy mình không xứng đáng đón nhận tình yêu của anh.

Mẹ Sơn đã tìm gặp Vân và gọi cô là con. (Ảnh: Chụp từ clip)

Trước sự mặc cảm của bạn, Trang nói một câu rất chính xác: “Đời này liệu mày có tìm được người nào tốt với mày như anh ấy không?”

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã cho rằng Vân và Sơn không đến được với nhau nên mới có những tình tiết như vậy. Trên mạng xã hội, vô số lời bình luận của khán giả thẳng thắn tuyên bố sẽ không xem phim Việt nữa nếu Vân và Sơn không đến được với nhau.

Một số khán giả còn cho biết sẽ tìm đến đạo diễn, biên kịch phim hỏi lí do nếu như kết thúc không có hậu.

Rất đông khán giả lên tiếng bức xúc, "dọa" tìm tới đạo diễn và thề không xem phim Việt nếu Vân và Sơn không đến được với nhau. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Sống chung với mẹ chồng hiện còn 3 tập nữa là kết thúc phim. Mặc dù mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã không còn xung đột nặng nề như ban đầu, Vân nhen nhóm hạnh phúc bên Sơn sau chia tay Thanh, gia đình Trang tìm được con gái bị bắt cóc. Thế nhưng, dường như mọi tình tiết kịch tính vẫn chưa thực sự chấm dứt.

An An
Theo vietnammoi.vn

Từ khóa: