Sự kiện hot
7 năm trước

Sự thật về tin đồn Cao Thiên Trang, Thùy Dương bị loại khỏi The Face Việt

Cao Thiên Trang và Thùy Dương tự rút lui khỏi The Face Vietnam mùa 1, hoàn toàn không có chuyện "bị loại từ vòng gửi xe".

Cao Thiên Trang và Thùy Dương hiện tại là hai cái tên rất được chú ý khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars. Ngoài cá tính mạnh cũng như những mâu thuẫn nảy lửa với thí sinh khác trong ngôi nhà chung, Cao Thiên Trang và Thùy Dương còn khiến nhiều người khen ngợi bởi kĩ năng người mẫu rất tốt. Vì vậy, các giám khảo cũng tỏ ra vô cùng khắt khe và đòi hỏi cao ở hai chân dài này.

Cao Thiên Trang và Thùy Dương giành chiến thắng trong tập 2 Vietnam's Next Top Model 2017 với bức ảnh đẹp nhất tuần. (Ảnh: VNTM)

Tuy nhiên mới đây, có thông tin cho rằng Cao Thiên Trang và Thùy Dương là 'hàng dạt" của chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên vì họ đã bị loại từ vòng "gửi xe".

Hình ảnh Cao Thiên Trang và Thùy Dương ở vòng casting Gương mặt thương hiệu mùa 1. (Ảnh" TFV)

Thế nhưng qua kiểm chứng thực tế, cả Cao Thiên Trang và Thùy Dương đã vượt qua vòng sơ tuyển, đồng thời vào khá sâu. Tuy nhiên, có một số vấn đề cá nhân đã xảy ra và hai cô gái này đã quyết định rút lui, không tiếp tục tham gia Gương mặt thương hiệu. Một năm trước, Cao Thiên Trang cũng đã từng công bố vụ việc với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.

Liên lạc lại với đại diện phía hai người mẫu, bên này xác nhận Cao Thiên Trang và Thùy Dương rút lui khỏi The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, hoàn toàn không có chuyện "bị loại từ vòng gửi xe" như một số thông tin đăng tải nhưng không dược kiểm chứng.

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: