Sự kiện hot
7 năm trước

Suốt 137 năm sinh con trai, gia đình Mỹ trưng biển quảng cáo đón bé gái đầu tiên

Để chào đón bé gái đầu tiên của gia tộc chào đời trong suốt 137 năm qua, đồng nghiệp của ông bố trẻ ở South Carolina Mỹ, đã đánh dấu sự kiện đặc biệt này bằng cách dựng biển thông báo.

Tấm biển quảng cáo chào đón bé gái đầu tiên của gia đình trong 137 năm qua. Ảnh: ABC News

Để chào mừng cô con gái đầu tiên của gia đình Settle trong 137 năm qua, phá vỡ "lời nguyền" chỉ sinh con trai của dòng họ, các đồng nghiệp của ông bố trẻ Will Settle đã dựng hẳn biển thông báo hoàng tráng trên đường lớn.

Will và vợ Kelen đã sửng sốt khi nhìn thấy tấm biển lớn cùng dòng chữ: "Chào mừng con đến với thế giới này, Carter Louise Settle".

"Khi nhìn thấy tấm biển, tôi chỉ muốn thốt lên 'Lạy Chúa'", Settle kể lại.

Nhớ lại giây phút nhìn thấy tấm biển quảng cáo, người vợ mô tả: "Đó là một tấm biển lớn màu hồng. Đây là một ý tưởng cực đáng yêu và sẽ là câu chuyện đáng nhớ với con gái tôi"

Carter là bé đầu tiên của gia đình Settle ra đời trong 137 năm qua. Ông bố trẻ cho biết cả gia đình đã vỡ òa khi biết vợ anh sinh con gái. Mẹ anh luôn muốn có cháu gái và bà đã rất phấn khích khi chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

Bản thân anh cũng từng nghĩ rằng mình sẽ đón thêm một bé gái, bởi "truyền thống" này đã kéo dài trông gia đình anh nhiều năm qua mà không rõ lý do vì sao, theo ABC News.

Cặp vợ chồng quyết định đặt tên con là Carter, một cái tên thể hiện sự mạnh mẽ của đứa trẻ sinh ra trong gia đình toàn đàn ông này.

Settle hiện làm việc tại một công ty quảng cáo. Tấm biển màu hồng này là món quà tâm huyết của các đồng nghiệp khi biết gia đình Settle có tin vui. Họ đã tinh tế đặt tấm biển ngay trên đường anh lái xe về nhà.

Anh Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: