Sự kiện hot
7 năm trước

Suốt 20 năm, người đàn ông này đóng giả chị gái đã mất để giúp mẹ chữa bệnh

Đoạn video quay một người đàn ông chừng 50 tuổi ăn mặc như phụ nữ suốt 20 năm qua để giúp mẹ vượt qua nỗi đau tinh thần sau cái chết của người chị gái khiến nhiều người xúc động.

Người đàn ông ăn mặc như phụ nữ và đóng giả làm chị gái suốt 20 năm qua. Ảnh: BBC

Đoạn video quay cảnh người đàn ông ở Quế Lâm, khu tự trị Quảng Tây, đang mặc trang phục phụ nữ khi chăm sóc người mẹ già. Trong đoạn video, bà mẹ nhắc đến con trai mình đầy trìu mến: "Đây là con gái tôi. Khi con gái lớn của tôi qua đời, nó trở thành con gái tôi".

Người đàn ông cho biết ông bắt đầu ăn mặc như nữ giới khi mẹ có những biểu hiện bệnh tâm thần sau cái chết của người chị gái. Khi thấy ông, bà mẹ cứ ngỡ đây là chị gái và một mực tin rằng người con yêu thương đã sống lại.

"Bà rất vui mừng, nên tôi quyết định tiếp tục làm vậy. Về cơ bản, tôi đã sống như một phụ nữ kể từ đó. Thậm chí, tôi còn không có quần áo đàn ông", ông chia sẻ.

Suốt 20 năm đóng giả con gái, người đàn ông cho biết ông không quan tâm mọi người nghĩ gì, bởi ông làm điều này vì mẹ mình chứ không phải ai khác.

"Tại sao tôi lại phải sợ mọi người chê cười cơ chứ", ông nói.

Đoạn phim do Pear Video đăng tải trên trang Weibo đã thu hút 4,2 triệu lượt xem. Hàng nghìn người bày tỏ sự xúc động sau khi xem đoạn video này. Họ chia sẻ đoạn video cùng dòng hastag: Ông ấy đã đóng giả người chị gái đã khuất suốt 20 năm. Nhiều người ca ngợi hành động hiếu thảo của ông và gọi ông là "người đàn ông đích thực".

"Để khiến mẹ vui lòng, ông ấy đã ăn mặc như phụ nữ 20 năm qua. Dù có nghĩ gì đi chăng nữa, bạn cũng sẽ cảm phục lòng hiếu thảo của ông ấy", một tài khoản bình luận.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: