Sự kiện hot
7 năm trước

TP HCM: Hỗn chiến trước quán bar, 3 người bị thương

Ngày 17/7, Công an quận Gò Vấp cho biết đang điều tra, truy xét vụ hỗn chiến trước quán bar khiến 3 người bị thương vào tối 16/7.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/7, nhiều người dân phát hiện hai nhóm thanh niên rượt đuổi nhau trên đường số 21 theo hướng từ đường Cây Trâm ra đường Quang Trung.

Đến trước một phòng trà ở số 52 (phường 8, quận Gò Vấp) thì hai thanh niên xông vào trong đóng cửa lại. Phía sau một nhóm khoảng 7 người cầm theo hung khí truy đuổi.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Lúc này hai thanh niên nói trên đi ra ngoài rồi xảy ra hỗn chiến, chém nhau loạn xạ. Vụ việc khiến 3 người bị thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa 3 người bị thương vào BV 175 cấp cứu.

Tại hiện trường, nhiều vết máu vung vãi khắp nơi, một số ghế nhựa bể văng tung tóe. Công an cũng thu giữ 2 con dao ngắn và một số vật chứng có liên quan.

“Tôi đứng trong nhà thì thấy một nhóm đi xe máy kéo đến cùng hung khí tấn công. Nhóm còn lại dùng ghế nhựa và một số vật dụng để chống trả. 3 người bị thương trong đó một người bị chém lìa mấy ngón tay”, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã cùng các đơn vị có liên quan đến hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Yên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: