Sự kiện hot
6 năm trước

TP HCM tiếp tục là nơi phát hành được vé trúng jackpot 2 của Vietlott

Điểm phát hành vé Vietlott bán ra chiếc vé trúng jackpot 2 trị giá hơn 13 tỷ đồng là số 42, đường 30, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

Vé trúng jackpot 2 trị giá hơn 13 tỷ đồng được phát hành tại TP HCM

Vietlott vừa cho biết, hệ thống kinh doanh của công ty xác định chiếc vé trúng giải jackpot 2 trị giá hơn 13 tỷ đồng tìm thấy mới đây được bán ra tại thị trường TP HCM. Thị trường TP HCM vẫn luôn dẫn đầu cả nước về số lượng “tỷ phú jackpot” đã được tìm thấy.

Cụ thể, chiếc vé này được bán từ điểm phát hành vé số điện toán Vietlott ở số 42, đường 30, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM (thuộc Đại lý Hùng Vinh – TP HCM).

Chiếc vé trúng giải jackpot 2 của Power 6/55 trị giá hơn 13 tỷ đồng mà Vietlott tìm thấy mới đây được bán ra tại thị trường TP HCM.

Tại kỳ quay số mở thưởng lần thứ 82 của xổ số Power 6/55 (diễn ra trong ngày hôm qua – 6/2), Vietlott xác định có một khách hàng trúng giải jackpot 2 trị giá đến hơn 13 tỷ đồng với dãy số 01 – 20 – 29 – 31 – 43 – 53, số may mắn được chọn là 16.

Mức thưởng 13 tỷ đồng cũng là giá trị lớn nhất của giải jackpot 2 từ trước đến nay dành cho một người trúng thưởng. Khách hàng trúng giải này cũng là vị “tỷ phú jackpot 2” phải nộp thuế cao nhất từ trước đến nay bởi theo quy định chủ nhân giải này sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân đến 1,3 tỷ đồng.

Giá trị giải jackpot 2 có bước nhảy vọt chỉ trong một kỳ quay số ngày hôm qua là nhờ giải này được “thừa hưởng” giá trị vượt trên mốc thưởng 300 tỷ đồng từ giải jackpot 1 theo quy định khi jackpot 1 không có người trúng thưởng nhưng jackpot 2 lại “nổ” trong cùng kỳ quay số.

Vietlott thông báo cho khách hàng trúng giải liên hệ với chi nhánh của Vietlott tại TP HCM (tại số 93 – 95, Hàm Nghi, quận 1) để làm thủ tục lĩnh thưởng.

N.Lê
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: