Sự kiện hot
6 năm trước

Tài xế taxi trả lại 19 chỉ vàng cùng 13 triệu tiền cưới của đôi vợ chồng để quên trên xe

Sau khi phát hiện khách để quên túi xách gồm 19 chỉ vàng và 13 triệu đồng tiền mặt, một tài xế hãng xe taxi đã liên hệ trao trả lại cho chủ nhân.

Vào khoảng 9h ngày 1/12, anh Phạm Việt Cường (SN 1987), tài xế lái xe taxi Mai Linh đón hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1993) cùng anh Lê Văn Trọng (SN 1990), chạy từ Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) về xã Đức An, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Khi trả khách xong, thì anh cường phát hiện trên xe hai vợ chồng để quên túi xách. Qua kiểm tra trong túi xách chứa 13 triệu tiền mặt, 19 chỉ vàng 9999, 1 điện thoại iphone 7 và một số giấy tờ tùy thân.

Tài xế hãng taxi trả lại số tiền cùng vàng mà hành khách để quên trên xe

Ngay sau đó, anh Cường đã báo cáo với, ban quản lý hãng taxi Mai Linh để tìm cách liên lạc với vợ chồng chị Linh nhận lại số tài sản để quên trong xe.

Khi nhận được lại số tài sản bị bỏ quên, chị Linh rất vui mừng vì đây là tài sản mừng cưới của hai vợ chồng.

19 chỉ vàng cưới của hai vợ chồng để quên trên xe

“Sáng hôm nay, tôi cùng chồng từ xã Quy Hợp về bên ngoại tôi ở xã Đức An. Do tôi bị say xe nên lúc xuống quên túi xách mà không hay biết gì. Khi phát hiện mất túi, vợ chồng tôi rất lo lắng vì toàn bộ số tiền mừng cưới và vàng đều ở trong chiếc túi xách”, chị Linh cho biết.

Ông Lê Thế Hiền, phó giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, hành động trả lại tài sản cho khách hàng của tài xế Cường khiến chúng tôi rất tự hào về thái độ phục vụ và đạo đức nghề nghiệp của nhân viên công ty.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: