Sự kiện hot
12 năm trước

Tám điều con trai nhắn gửi con gái

Con gái ơi, hãy hiểu tụi tớ một chút được không?

Con gái ơi, hãy hiểu tụi tớ một chút được không?

1. Đừng cố gắng liên tục hỏi tớ đang nghĩ gì trừ phi cậu đã sẵn sàng để thảo luận về mấy thứ mà chỉ-có-con-trai mới thích như bóng đá, xe hơi, game… Vậy nên, nếu con trai bọn tớ không trả lời thì con gái các ấy cũng đừng giận nghen.

2. “Có” hoặc “Không” là hai câu trả lời trên cả tuyệt vời nhất của con trai bọn tớ rồi đó. Vì thế con gái các ấy đừng dỗi hờn cho rằng bọn tớ lạnh lùng, cộc lốc hay khô khan. Khi bọn tớ không bộc lộ “hỷ nộ ái ố” tức là có lý do của riêng mình, mong con gái hiểu giùm nhé.

3. Tớ chỉ thích cậu gọi điện khi cậu đang gặp rắc rối và cậu muốn tớ giúp một tay giải quyết. Còn nếu cậu cần ai đó để buôn chuyện về những anh chàng K-pop đẹp trai thì cậu đã có cả list số điện thoại chờ "nấu cháo" rồi cơ mà. Thật sự, tớ không thích phải “nhồi” những thứ mà tớ không hiểu và không quan tâm ấy đâu.

4. Cậu đừng mong đợi con trai bọn tớ có khả năng nói những lời ngọt  ngào hệt như các anh chàng điển trai trong phim Hàn Quốc nha. Đơn giản là tụi tớ không thích “hóa thân” thành ai đó theo một kịch bản sẵn có đâu. Thật lòng và vô tư, vậy mới là cuộc sống của chúng mình cậu ạ.

Ảnh minh họa

5. Lâu lâu, tụi tớ cũng thích nhận được bất ngờ từ các cậu, như hôm nay trông cậu thật khác với kiểu tóc mới và một chút phấn hồng. Hay đôi khi, một món quà handmade nho nhỏ, hay một chút "để ý" là chúng tớ cũng vui lắm đấy!

6. Những lúc cậu than thở ỉ ôi: “Trông tớ có béo lắm không?" Tớ có trả lời không thì cũng tin tớ đi nhé! Bởi hoặc là sự thật là cậu không béo, hay cậu có hơi đầy đặn thì cũng rất dễ thương. Cậu đừng có mà thi nhau giảm cân với mấy nhỏ mập trong lớp. Tớ không thích phải bế cậu xuống phòng y tế khi cậu bị ngất do nhịn ăn một tẹo nào đâu. Không chừng còn là nỗi ám ảnh của chúng tớ nữa.

7. Tớ luôn sẵn sàng chụp theo các kiểu “kute” cùng cậu. Nhưng cậu cũng đừng đem chúng lên Facebook để mọi người “ném đá” điên cuồng. Bởi như thế mất hết “sĩ diện nam nhi” của tớ đó. Tớ chỉ thích cậu dán những sticker ấy trong cuốn nhật ký hồng hồng dễ thương của cậu thôi.

8. Đừng hét ầm lên khi cậu bước vào căn phòng bừa bộn của tớ cứ như thể cậu vừa nhìn thấy một vụ sóng thần kinh hoàng vậy. Lẽ ra một căn phòng của con trai mà lại ngăn nắp và sạch sẽ từng li mới là điều cậu nên sợ nhất chứ nhỉ?

Nếu còn nghĩ ra điều gì, tớ sẽ lại tiếp tục nhắn nhủ nữa đấy!

Su Kem 

Từ khóa: