Sự kiện hot
8 năm trước

Tân Hiệp Phát cùng đoàn Thanh tra 6 bộ ngành thăm tặng quà thương binh nặng

ĐS&TD - Ngày 24/7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Thanh tra 6 bộ, ngành: Thông tin Truyền thông, Xây dựng, Nông nghiệp, Giao thông vận tải, Công thương, Tài nguyên môi trường, do ông Lê Thanh Hà, Chánh Thanh tra Bộ Giao thông vận tải làm trường đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên các đồng chí thương binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, được thành lập năm 1965, đến nay đã chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng lao động cho hàng ngàn thương bệnh binh nặng. Thời điểm hiện tại đang có 98 thương binh nặng hạng ¼ (tỉ lệ thương tật 81% trở lên) đến từ 23 tỉnh thành phố đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm.


Ông Đỗ Hữu Trí, Phó Chánh Thanh tra bộ Thông tin Truyền thông và ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trao 25 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nhiều đồng chí thương binh có hoàn cảnh khó khăn, không lập gia đình, đã gắn bó và coi Trung tâm như gia đình thực sự của mình. Ra khỏi chiến tranh với những mất mát, đau thương, cơ thể không lành lặn, nhưng các đồng chí thương binh ở Trung tâm Thuận Thành vẫn giữ vững khí chất anh bộ đội cụ Hồ, tinh thần can trường của người lính trận. Đồng chí Vũ Trung Hiếu (1947), thương binh nặng, cho biết: “Hàng chục năm gắn bó với Trung tâm, tôi vẫn luôn cố gắng để tự phục vụ mình nhiều nhất có thể, việc không thể làm được mới cần sự hỗ trợ của cán bộ điều dưỡng”.


Ông Ngô Huy Toàn, Trưởng phòng Thanh tra Báo chí và Thông tin trên mạng, Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông và ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đang cùng các cán bộ, điều dưỡng viên của Trung tâm (nay đã nghỉ hưu) thăm hỏi đồng chí thương binh nặng Vũ Trung Hiếu.

Hoạt động thăm hỏi tặng quà thương bệnh binh nhân dịp 27/7 là hoạt động thường niên do Thanh tra 6 bộ ngành phối hợp tổ chức. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, là doanh nghiệp tham gia cùng đoàn thăm hỏi đã thay mặt Tập đoàn gửi tặng các đồng chí thương binh tại Trung tâm số tiền 25 triệu đồng. Theo ông Khôi, số tiền tuy không lớn, nhưng phần nào thể hiện tình cảm và sự quan tâm của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, tri ân các đồng chí thương binh, bệnh binh, những người có công đã đánh đổi xương máu để có được đất nước hòa bình hôm nay.

Bảo Uyên

 

Từ khóa: