Sự kiện hot
6 năm trước

Tân Hoa hậu Đại Dương, Á hậu Huyền My, Thanh Lam là những sao Việt được quan tâm nhất

Tân Hoa hậu Đại Dương bị ''ném đá'', Huyền My bị chê ''tơi tả'', Thanh Lam "gây bão" với phát ngôn là những vấn đề của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua.

Lê Âu Ngân Anh - tân Hoa hậu Đại dương Việt nam 2017

Tân Hoa hậu Đại dương Việt nam 2017 bị chê kém sắc. (Ảnh: Zing)

Đêm trung kết Hoa hậu Đại dương Việt nam 2017 đã khép lại và người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện. Tuy nhiên, kết quả này đã vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Không ít người đánh giá Ngân Anh có vẻ ngoài không “đạt chuẩn hoa hậu”. Không chỉ vậy, người đẹp này còn bị ''ném đá'' với loạt hình ảnh kém sắc sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Hiện tại, dư luận vẫn tiếp tục câu chuyện phẫu thuật của tân Hoa hậu Đại dương và lùm xùm nghi vấn mua giải.

Huyền My bị chê trong đêm chung kết

Huyền My khóc nức nở trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Ảnh: Saostar)

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức tại Việt Nam cũng đã khép lại. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều từ dư luận về hình ảnh của Huyền My - người đẹp đại diện nhan sắc của Việt Nam vẫn không ngừng hạ nhiệt. Những ý kiến đánh giá khách quan của Ban giám khảo về kết quả Huyền My chỉ lọt top 10; Rồi ngay khi nhiều thí sinh khác vây quanh để chúc mừng tân hoa hậu đăng quang thì cũng không thấy đại diện nước chủ nhà góp vui, thay vào đó Huyền My lại khóc nức nở ở hậu trường. Có lẽ cho đến thời điểm này, câu chuyện về Huyền My sẽ vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm.

Thanh Lam và phát ngôn gây "sốc"

Ca sĩ Thanh Lam gây bão với phát ngôn "Nhiều ca sĩ miền Nam thì không học hành gì nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông" (Ảnh: Zing)

Tuần qua, phát ngôn của Thanh Lam đã trở thành "tâm bão" của dư luận cũng như làng giải trí Việt. Nguyên nhân được bắt ngồn từ một bài trả lời phỏng vấn, Thanh Lam đã chia sẻ về việc nhiều ca sĩ miền Nam thì không học hành gì nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Với những chia sẻ mang tính không chủ ý này của nữ diva đã nhanh chóng bị nhiều ca sĩ trẻ khu vực phía Nam"phản pháo" và bày tỏ bức xúc không đồng tình với Thanh Lam. Không chỉ nhiều ca sĩ trẻ, một số nhạc sĩ tên tuổi cũng đã phải lên tiếng về sự cố "vạ miệng" của Thanh Lam.

Diễn viên Kim Oanh và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc

Diễn viên Kim Oanh (trái) hy vọng sẽ nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ giảng viên Hồng Nhung (Ảnh: Một thế giới)

Câu chuyện lùm xùm giữa vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh cũng là vấn đề được dư luận quan tâm trong tuần vừa qua. Theo đó, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc còn chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình bị chồng đánh có liên quan đến Kim Oanh. Còn về phía diễn viên Kim Oanh, cô cũng công khai việc mình bị hiểu nhầm và trở thành nạn nhân trong câu chuyện mà vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tạo nên. Không chỉ vậy, nữ diễn viên này còn tuyên bố nếu không có lời xin lỗi từ phía vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc thì cô sẽ giải quyết sự việc bằng pháp lý.

An An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: