Sự kiện hot
6 năm trước

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn người dân quê nhà đón bằng xe máy cày

Sắp tới Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 về mảnh đất quê hương, nơi đã sinh ra và lớn lên với hy vọng được người dân đón bằng xe máy cày.

Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk.

Chiều 16/1, đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk để thống nhất thời gian, lịch trình cụ thể đón tân hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê về Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Gia Duẩn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết, H’Hen Niê đã nỗ lực, cố gắng vượt lên chính mình mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được danh hiệu cao quý.

Danh hiệu hoa hậu Hoàn Vũ của H’ Hen không chỉ là niềm tự hào của nhân dân huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) mà thành quả của cô cũng là niềm tự hào, vinh dự của toàn tỉnh.

Tại đây, ông Duẩn cũng tha thiết gửi lời mời đến tân hoa hậu hoàn vũ có thể sắp xếp tham dự chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2018 tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk trong đêm giao thừa sắp tới để nhân dân trong tỉnh có dịp được gặp gỡ, trò chuyện với H’Hen. Hiện tại, Sở đã chuẩn bị xong bằng khen để tặng cho H’Hen trong ngày cô trở về.

Phó chủ tịch huyện cho hay, H'Hen mong muốn được người dân đón bằng xe máy cày.

Còn ông Y Wem Hwing, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar cho biết, sau khi H’Hen dành vương niệm, đích thân ông đã gọi điện chúc mừng và mời H’Hen về huyện, buôn làng để gặp gỡ, giao lưu với người dân, đặc biệt nhằm truyền cảm hứng cho người đồng bào dân tộc thiểu số.

Qua điện thoại, H’Hen nói muốn được người dân đón mình bằng xe máy cày. Tuy nhiên, có thể đây là câu nói đùa. Còn về phía huyện để khích lệ tinh thần tân hoa hậu, huyện cũng đã làm giấy khen để tặng cho H’Hen trong ngày gặp mặt.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL, đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn cho hay, H’Hen dự định sẽ quay về Đắk Lắk vào ngày 22 và 23/1 cùng với các hoạt động: chào lãnh đạo UBND tỉnh; giao lưu, trò chuyện với bà con đặc biệt là động viên thanh thiếu niên, học sinh tại huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk)…

Trang Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: