Sự kiện hot
7 năm trước

Tăng tốc, bảo dưỡng máy tính hàng ngày với phần mềm Advanced SystemCare

Advanced SystemCare được sử dụng để bảo vệ máy tính của bạn với nhiều tính năng nổi bật như tối ưu hệ thống, dọn rác ...giúp máy tính của bạn hoạt động với hiệu suất cao nhất

Để bảo vệ máy tính bằng phần mềm Advanced SystemCare cũng như tiêu diệt các virus spyware, adware,... bằng các thuật toán nhận diện. Hoặc quản lý các phân vùng ổ cứng, xóa bỏ các tập tin rác và tập tin trùng lặp. Bài viết dưới đây doisongtieudung.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Advanced SystemCare để các bạn có thể sử dụng phần mềm dễ dàng và hiệu quả hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ADVANCED SYSTEMCARE:

Mở chương trình Advanced SystemCare  (Nếu chưa có, các bạn tải Advanced SystemCare tại đây:http://download.cnet.com/Advanced-SystemCare-Free/3000-2086_4-10407614.html?part=dl-&subj=dl&tag=button

Chương trình có giao diện như sau:

- Để chăm sóc và bảo vệ máy tính các bạn chọn mục Care. Ở mục này các bạn chỉ cần tích đánh dấu các mục cần sử dụng như Spyware Removal (loại bỏ phần mềm độc hại), Internet Boost (tăng tốc internet), Privacy Sweep (quét với chế độ riêng tư), Junk Files Clean (xóa file rác), Shortcuts Fix (sửa chữa phím tắt) rồi nhấn Scan để chương trình làm việc.

- Tiếp tới ở mục Protect có tính năng Surfing Protection, phần mềm sẽ tự động cài thêm thành phần nhỏ vào các trình duyệt đang sử dụng. Điêu này giúp bạn an toàn hơn khi tìm kiếm trên web, đồng thời tự động đánh giá và ngăn chặn các liên kết, trang web không lành mạnh.

Toolbox các bạn cso thể tìm khiếm và cập nhật những trình điều khiển còn thiếu và tự động giải phóng các tài nguyên bộ nhớ bằng cách vô hiệu hóa các tiến trình khởi động và lên kế hoạch cho các chương trình mà bạn không sử dụng nữa.

- Turbo Boost giúp bạn tăng tốc máy tính. Bạn chỉ cần click vài "Boost" để chương trình bắt đầu làm việc

Khi đã lựa chọn và cài đặt các tính năng riêng để quét virus cũng như các tập tin rác bạn chỉ cần chọn Scan

Ngoài ra nếu các bạn muốn có key để sử dụng "full options" thì có thể tham khảo thêm các nguồn trên internet. Chúc các bạn thành công và có một trải nghiệm tốt nhất trên chiếc PC của bạn.

Quốc Trọng

Từ khóa: