Sự kiện hot
6 năm trước

Tập 3 'Sing My Song': Những cái tên quen thuộc gây sóng gió với màu sắc âm nhạc riêng

Ở "Sing My Song" tập 3, khán giả được gặp những cái tên quen thuộc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn bởi những phần tiết mục dự thi của họ.

Hương à - Nguyễn Đình Khương

Một trong những nhân tố sáng của tập 3 chính là ca khúc Hương à do chàng trai 23 tuổi Nguyễn Đình Khương thể hiện. Xuất hiện với trang phục đơn giản cùng cây đàn guitar, anh chàng đem đến cho khán giả và 4 Huấn luyện viên (HLV) một sáng tác về câu chuyện tình yêu đầy thú vị của bố mẹ mình.

Ảnh: VTV

Hương à mang giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu đã khiến 4 HLV vô cùng phấn khích và gạt cần ngay từ những câu hát đầu tiên, khẳng định rằng đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. HLV Giáng Son đánh giá Hương à là ca khúc có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống.

Hương à - Nguyễn Đình Khương

HLV Lê Minh Sơn còn khẳng định sự lan toả của Hương à sẽ vượt qua khỏi cuộc chơi Sing My Song. Còn HLV Đức Trí nhận xét: “Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái hay như thế”. Sau thời gian đắn đo cuối cùng anh chàng quyết định chọn nhạc sĩ Đức Trí.

Mặt mộc - Sa Huỳnh

Sing My Song là cuộc thi luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, sự xuất hiện của cặp vợ chồng Sa Huỳnh đã đem đến cho chương trình nhiều sự mới lạ. Dự thi ca khúc Mặt mộc cùng sự hỗ trợ của người chồng là nhạc sĩ Duy Hùng, cả 2 đã làm cho cả HLV và khán giả vô cùng bất ngờ. Mặt mộc là một sáng tác được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Hoa hậu H'Hen Niê, một nghị lực mạnh mẽ luôn chiến đấu với hoàn cảnh, cuộc sống của mình.

Ảnh: Thế giới điện ảnh

Với phong cách trình diễn cá tính, giọng hát mị cùng chất nhạc đặc trưng riêng của Sa Huỳnh đã làm cho 4 HLV phải gật gù về tính nghệ thuật rất độc đáo trong ca khúc.

Mặt mộc - Sa Huỳnh

Không quá khó để Mặt mộc chinh phục được 3 HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn và HLV Giáng Son. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng Sa Huỳnh có một góc nhìn rất thú vị khiến anh cảm thấy tôn trọng. HLV Hồ Hoài Anh đã lên sân khấu gửi lời xin lỗi vì không gạt cần và thể hiện sự yêu mến các ca khúc của cặp đôi. HLV Giáng Son tỏ ra ngưỡng mộ, không biết phải huấn luyện Sa Huỳnh thế nào và cho rằng cô đã làm khó tất cả các HLV. Sau một hồi suy nghĩ, Sa Huỳnh đã quyết định về với nhạc sĩ Giáng Son.

I’m sorry - Nguyễn Minh Cường

Tiếp tục là những gương mặt quen thuộc làm bùng nổ Sing My Song mùa 2. Anh chàng Nguyễn Minh Cường đem đến ca khúc I'm sorry, nói lên xin lỗi gửi đến vợ của mình. Người phụ nữ đó đã từ bỏ hết mọi thứ nơi quê nhà để đến với anh nhưng công việc của anh đôi khi quá bận rộn mà đôi khi lại quên quan tâm đến vợ. Rồi một vài lần thấy cô khóc, anh mới nhận ra và cảm thấy có lỗi nên đã sáng tác ca khúc này để nói lên sự hy sinh rất nhiều của vợ trong suốt 8 năm qua.

Ảnh: Báo mới

Được biết, chàng trai Nguyễn Minh Cường là thành viên nhóm bè Cadillac và là tác giả bản hit Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Với những tâm sự khi kết thúc phần trình diễn, Minh Cường nắm tay vợ xuất hiện trên sân khấu, anh đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào trước khán giả truyền hình.

I’m sorry - Nguyễn Minh Cường

Với phần trình diễn hết sức tình cảm, Nguyễn Minh Cường đã chinh phục 2 HLV là nhạc sĩ Đức Trí và Giáng Son. HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Từ đầu đến giờ đây là ca khúc có sự từng trải, tuy nhiên điều làm anh chán nhất là cái tên tiếng Anh, vì Việt Nam có biết bao nhiêu từ hay như thế tự nhiên cho mấy câu tiếng Anh vào? Tôi không thể chịu nổi... Tuy có cô vợ rất xinh như thế kia thì cũng không nên "sorry" bằng tiếng Anh". Cuối cùng, Minh Cường quyết định về với nhạc sĩ Đức Trí.

Thanh âm - Hoàng Khả Linh

Hoàng Khả Linh là một trong 2 thí sinh trong tập 3 nhận được cả 4 HLV lựa chọn. Sing My Song luôn mang đến sự mới lạ về màu sắc âm nhạc của các thí sinh, đem đến chương trình ca khúc Thanh âm, Khả Linh đã thực sự chạm đến trái tim của khán giả cũng như 4HLV. Điểm cộng lớn nhất của cô là sở hữu giọng hát vô cùng nội lực và truyền cảm, về phần ca khúc thì cả 4 HLV đều dành những lời "có cánh" cho cô nàng. Hoàng Khả Linh đã thực sự mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, da diết cho tất cả khán giả cũng như HLV một cảm giác thích thú bởi sự bình yên trong ca khúc.

Ảnh: Báo mới

HLV Giáng Son chia sẻ: "Chị không thể phàn nàn hay chê gì, từ tên bài hát, giai điệu, lời hát và đặc biệt em hát rất truyền cảm. Tên Khả Linh sẽ là một cái tên nổi tiếng". Thanh Âm được đánh giá là tiết mục trình diễn đầy thuyết phục từ phần nghe đến phần nhìn. Cuối cùng Hoàng Khả Linh quyết định về với Team Hồ Hoài Anh.

Thanh âm - Hoàng Khả Linh

Sing My Song tập 3 còn có sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt - người được biết đến với vai trò là ca sĩ - diễn viên và có một lực lượng fan riêng. Hay những cái tên mới như: Nguyễn Hoàng Sơn, Hoàng Thống, Trịnh Khôi Vĩnh, Dật Thanh... đã đem đến Sing My Song những màu sắc âm nhạc vô cùng mới lạ và độc đáo.

Khái Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: