Sự kiện hot
7 năm trước

Tắt analog, bật MobiFone

[ĐS&TD] Mới đây, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã tổ chức chương trình “Tắt analog, bật MobiFone” nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng hệ thống truyền hình MobiTV.

Theo lộ trình đã được Chính phủ phê duyệt, tới ngày  31/12/2016 sẽ hoàn thành giai đoạn 2. Trong đó, có thêm 26 tỉnh thành thuộc nhóm 2 sẽ ngừng phát sóng truyền hình Analog. Vì thế, MobiTV ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của người dân.

MobiTV là hệ thống truyền hình trả tiền của công ty MobiFone. MobiTV phát sóng trên hạ tầng Truyền hình số mặt đất (DTT) và Truyền hình số vệ tinh (DTH). MobiTV hiện đang sử dụng những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất thế giới trong việc truyền dẫn, thu phát sóng. Việc sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại này giúp mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, ổ định.

Mới đây, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã tổ chức chương trình “Tắt analog, bật MobiFone” nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng hệ thống truyền hình MobiTV, với sự có mặt của Đại diện Mobifone Hà nội 1, 2, 3, cán bộ Sở Công thương, các đại lý thuộc 3 chi nhánh, các khách mời và các cá nhân may mắn trúng thưởng.

Đây là chương trình khuyến mãi khách hàng khi mua và kích hoạt sản phẩm mới của MobiFone tại các điểm bán, cửa hàng thuộc MobiFone TP Hà Nội hoặc kênh trực tiếp do MobiFone quản lý. Trong thời gian triển khai chương trình khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng. Mã dự thưởng sẽ là số chip tương ứng của sản phẩm.

Mỗi MobiFone Thành phố Hà Nội 1,2,3 có 01 bộ giải tương ứng. Khách hàng mua và kích hoạt bộ sản phẩm mới tại MobiFone Thành phố Hà Nội nào thì sẽ được xét thưởng tại MobiFone Thành phố Hà Nội đó.

Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone sẽ thực hiện quay số theo từng khu vực để xác định khách hàng trúng thưởng.

Sự có mặt của Đại diện Chi nhánh Mobifone Hà Nội 1,2,3, cán bộ Sở Công thương

Lễ quay thưởng diễn ra lúc 09h00 ngày 09/12 tại số 5/82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày 12/12, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trúng giải. Bao gồm:

 - 15 giải ba mỗi giải là 01 đầu thu DTT hoặc tương tương trị giá 1.363.636đ

-  6 giải nhì mỗi giải là một bộ sản phẩm bao gồm 01 Tivi Led Sony HD 32inch và 01 đầu thu DTT hoặc tương tương trị giá 10.000.000đ

-  3 giải nhất mỗi giải là 01 xe máy Honda Vision 110cc trị giá 35.000.000đ

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 185.454.540 (gần 200tr đồng).


Các cá nhân may mắn nhận giải thưởng

Trong đó, 3 người đã may mắn trúng giải nhất của chương trình bao gồm: Anh Đỗ Thanh Nghị (Linh Đàm, Hà Nội), anh Lê Duy Khánh (Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) và anh Phí Quốc Khiêm (Thạch Thất, Hà Nội).

  

Các cá nhân may mắn nhận giải thưởng cao nhất

Những ưu điểm mà mobiTV mang lại

     -    Nhiều kênh hay, hấp dẫn: Những kênh được MobiTV chọn lọc đưa vào danh sách kênh đều là những kênh hay, được nhiều người xem nhất hiện nay, trong đó có nhiều kênh HD siêu nét, hấp dẫn.

     -     Kênh phim truyện quốc tế đặc sắc Star Movies được thực hiện phụ đề, lồng tiếng (Việt), đem đến sự thoải mái cho người xem truyền hình, nhất là trẻ em và người có tuổi. Ngoài ra người xem còn có thể tùy chỉnh chế độ tắt – bật chế độ thuyết minh tiếng Việt, tiếng Anh trên chiếc điều khiển từ xa của đầu thu.

     -     Chức năng EPG trên chiếc điều khiển từ xa giúp khán giả xem trước được lịch phát sóng của các kênh.

     -     Đặc biệt: Giá cước tiết kiệm nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay tại Việt Nam, với gói thấp nhất là:

            + 33.000 đồng/tháng và gói cao nhất là 100.000 đồng/tháng trên hạ tầng số vệ tinh (DTH).

            + 20.000 đồng/tháng gói A và 50.000 đồng/tháng gói B trên hạ tầng số mặt đất (DTT).

PV

Từ khóa: