Sự kiện hot
12 năm trước

Teen tha hồ nhận khuyến mãi ngày 20/11

Mách các teenboy những điểm chọn quà tặng mẹ, chị gái và bạn ấy với giá rẻ ưu đãi nhé!

Mách các teenboy những điểm chọn quà tặng mẹ, chị gái và bạn ấy với giá rẻ ưu đãi nhé!

Đến Trung tâm mua sắm để rinh hàng khuyến mại

Vincom Center 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM: Các gian hàng tại trung tâm thương mại này đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các teen có thể săn được đồ sale off tặng người thân với giá giảm đến 50%.

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 đồng, chúng mình còn nhận được phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng đấy!

Zen Plaze 56 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM: Chương trình ưu đãi lớn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của Zen Plaza kéo dài từ 14 tới 23/10 nhé! Khu vực “Designer Boutique” của các nhà thiết kế Việt Nam sẽ giảm giá 20% các mặt hàng trong ngày 20/10. Sao không nhanh chân đến và sắm một bộ trang phục đẹp làm quà, boy nhỉ?

Không chỉ vậy, hầu hết nhãn hiệu thời trang cũng sẽ giảm giá đến 50% trong suốt kỳ khuyến mãi tại khu Sale tầng 4 nữa.

Trung tâm mua sắm Vincom

Mua tặng mẹ mỹ phẩm dưỡng da nhân dịp 20/10

Bộ sản phẩm chống lão hóa Perfest Renew Advance của Laneige: Sản phẩm ra mắt đúng dịp 20/10 để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Khi mua quà tặng mẹ, bạn còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn kèm theo như bóp, túi xách, mỹ phẩm. Đảm bảo mẹ sẽ rất vui đấy!

Bộ sản phẩm Cure Solution của Yves Rocher: Đây là những sản phẩm kem dưỡng, mặt nạ và serum để giúp mama có một da tươi sáng và khỏe mạnh hơn. Đến hết ngày 31/10, khi mua chúng mình sẽ được giảm 10% khi mua 1 sản phẩm, giảm 15% khi mua 2 sản phẩm và giảm 20% khi mua 3 sản phẩm.

Với những món quà đắt tiền như này, chúng mình cũng rủ papa "dưa góp" nhé! Đảm bảo mẹ sẽ vui gấp đôi cho mà xem!

Bộ mỹ phẩm chống lão hóa của Laneige

Spa cũng giảm giá nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đấy!

Một dịp tuyệt vời để teengirl “chăm chút” cho làn da của mình, và nhớ là rủ mẹ và chị gái đi cùng nhé!

Lavender Spa giảm giá đến 40%: Các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn 4G, tắm trắng, giảm béo đều giảm giá từ 10% - 40%, với dịch vụ siêu trẻ hóa da bằng Oxy Oasis có tặng kèm các dịch vụ khác.

Ở Hà Nội, teen có thể ghé qua số 65B Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm hoặc số 28 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng. Còn ở TP. HCM, hãy đến số 35 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3 nhé!

Tặng phiếu spa cho mẹ để mẹ luôn trẻ đẹp

Sả spa: Đâ là spa chuyên sử dụng các mỹ phẩm thiên nhiên giảm giá từ 30% - 50% các dịch vụ làm đẹp. Mức giá ở đây khá mềm, phù hợp với túi tiền của chúng mình. Địa chỉ là 40B Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Q.3, TP.HCM nhé!

Lavie Spa: Spa đang có chương trình giảm giá 27% cho liệu pháp thay da mặt sinh học an toàn AHA với mỹ phẩm Swissline – Thụy Sỹ và giảm giá đến 50% với liệu pháp thay da hồi sinh toàn thân với AHA & sữa cừu non Úc. Địa chỉ cho chúng mình nè: 129/18 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM.

Một số chương trình thú vị khác cho ngày 20/10:

Học trang điểm và nhận quà của The Faceshop: The Faceshop Việt Nam tổ chức chương trình hướng dẫn trang điểm "Phong cách mùa thu" vào lúc 17h30 tại các địa điểm:

- 19/10/2011 tại  Vincom Center Số 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1,TP.HCM và Vincom Hà Nội 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 21/10/2011 tại Pico Mall: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội                 

Tham gia chương trình teen sẽ được học cách trang điểm, nhận các mẫu thử của The Faceshop và có cơ hội nhận bộ sản phẩm du lịch chống lão hóa Marine Stem Cell và 01 son móc khóa Face it xinh xắn.

Bộ quà tặng The Faceshop dành cho khách hàng

Chipchip shop tặng quà teengirl:

Các bạn nữ ghé Chipchip shop mua quà ngày 20/10 sẽ được nhận các quà tặng xinh xắn như móc khóa, ly sứ, áo mưa với đơn hàng từ 100K trở lên. Không chỉ vậy, chúng mình còn có thêm quà tặng hai lọ tinh dầu khi mùa bình đốt tinh dầu nữa. Bạn sẽ thấy căn phòng của mình thật thơm và ấm áp nhân ngày đặc biệt này! Địa chỉ 484 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Bộ tinh dầu và đèn đốt

Hà Chi

Từ khóa: