Sự kiện hot
9 năm trước

Tên trộm "thi gan" hơn 1 giờ dưới kênh Tàu Hủ nhờ phao cứu sinh

Bị phát hiện đang thực hiện hành vi trộm cắp đối tượng Tú bỏ chạy và nhảy xuống kênh Tàu Hủ để hòng trốn thoát. Nhờ phao cứu sinh của người dân ném xuống, Tú "thi gan" dưới nước lạnh khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ thì bỏ cuộc và nộp mình cho Công an.

Vụ việc xảy ra vào 17h ngày 30/12, tại khu chung cư 481 Bến Ba Đình, phường 9, quận 8, TP. HCM. Theo lời kể của người dân, vào thời điểm nói trên, một người phát hiện có đối tượng đang tháo trộm heo dầu của xe máy liền tri hô. 

Nghe thấy tiếng người, đối tượng liền bỏ chạy và bị người dân xung quanh đuổi theo. Khi đến đoạn giữa cầu Nguyễn Tri Phương thì đối tượng này bất ngờ nhảy xuống kênh Tàu Hủ để thoát thân.


Sau gần 1 tiếng "Thi gan" đối tượng tự động nộp mình cho cảnh sát

Sợ đối tượng có thể bị chết đuối, người dân đã quăng phao cứu sinh cho đối tượng. Lúc này phía trên bờ, lực lượng Công an vẫn đang bám theo và kêu gọi Tú vào bờ.

Tuy nhiên, đối tượng này vẫn tỏ ra ngoan cố khi cứ cầm phao và bơi dọc kênh Tàu Hủ hướng về phía cầu Chà Và với ý định thoát thân cho bằng được.

Nhưng sau gần 1 tiếng ngâm mình dưới nước lạnh, đối tượng đã bỏ cuộc và bắt đầu bơi vào bờ. Đến 17h50' tên trộm đã lên bờ và nộp mình cho cơ quan chức năng.

Hiện, Công an phường 9, quận 8, TPHCM đang tạm giữ và điều tra Nguyễn Hùng Tú, (22 tuổi, ngụ quận 8) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Tuyết Nhung
theo Công lý

Từ khóa: