Sự kiện hot
6 năm trước

Thái Lan 4 lần đăng quang, Hương Giang liệu có làm nên kỳ tích ở 2018

Ca sĩ Hương Giang là người đẹp đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Liệu lần này cô có tạo được điều kỳ tích trước sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất trên thế giới dành cho phụ nữ chuyển giới từ mọi quốc gia. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan. Ra đời từ năm 2004 và nước chủ nhà Thái Lan là người giành vương miện.

Điểm lại những ngời đẹp của các quốc gia từng đăng quang Miss International Queen từ năm 2004 đến 2017:

- 2004 Treechada Petcharat (Thái Lan)

- 2005 Mimi Marks (USA)

- 2006 Erica Andrews (Mexico)

- 2007 Tanyarat Jirapatpakon (Thái Lan)

- 2009 Ai Haruna (Japan)

- 2010 Mini Han (Korea)

- 2011 Sirapassorn Atthayakorn (Thái Lan)

- 2012 Kevin Balot (Philippines)

- 2013 Marcela Ohio (Brazil)

- 2014 Isabella Santiago (Venezuela)

- 2015 Trixie Maristela (Philippines)

- 2017 Jiratchaya Sirimongkolnawin (Thái Lan)

Video những người đẹp đăng quang Miss International Queen từ năm 2004 đến 2017.

Ca sĩ Hương Giang là người đẹp đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Trong các cuộc thi sắc đẹp khác, nhiều thí sinh của Việt Nam thường bị hạn chế về khả năng giao tiếp tiếng Anh. Nhưng với Hương Giang, cô lại được đánh giá là một trong những thí sinh hiếm hoi thành thạo ngoại ngữ khi tham gia đấu trường sắc đẹp lớn tầm cỡ thế giới.

Đoạn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh đầy tự tin của Hương Giang.

Trong hành trình tham dự cuộc thi, Hương Giang đã luôn tạo được nhiều ấn tượng đẹp. Không chỉ Cô đã luôn chủ động biết tạo sức hút và chú ý trước ống kính. Không chỉ vậy, người đẹp còn rất thân thiện bên các thí sinh.

Hương Giang tự tin bên đương kim Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Jiratchaya Sirimongkolnawin.

Trong phần thể hiện tài năng, đại diện của Việt Nam đã thể hiện ca khúc "Hush hush" kết hợp cùng hai vũ công người Thái Lan. Màn trình diễn vừa hát vừa nhảy cực kỳ sôi động đã được ban tổ chức chọn vào top 15 tiết mục xuất sắc nhất và được chọn diễn lại trong Bán kết vào ngày mai 2/3.

Có thể nói, dù ở chặng đầu cuộc thi, nhưng Hương Giang luôn tạo ấn tượng tốt. Không chỉ tạo ấn tượng với các thí sinh, MC nước chủ nhà dẫn chương trình, nữ ca sĩ còn thường xuyên được truyền thông Thái Lan ưu ái.

Với những khởi đầu tạo được dấu ấn đáng kể, hy vọng Hương Giang sẽ "gặt hái" thêm được nhiều thành công tại đấu trường sắc đẹp này.

Lessismore TV của Thái Lan bình chọn HƯơng Giang trong top 10 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hoàng An (tổng hợp)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: