Sự kiện hot
6 năm trước

Thần tượng Bolero 2018: Kelvin Chính xuất sắc giành tấm vé cuối cùng vào Top 6

Tấm vé cuối cùng vào Top 6 được trao vào “phút thứ 89,5” cho Kelvin Chính, thí sinh được mệnh danh là “Hoàng Tử lai” và có gương mặt thu hút nhất của chương trình Thần tượng Bolero 2018. Kelvin Chính như thót tim khi HLV Như Quỳnh đọc tên anh.

Trước đó vào thứ 5 (ngày 29/3/2018), Tập 8 vòng Thách đấu của Thần tượng Bolero 2018 đã phát sóng, đây là phần thi được đón chờ nhất của HLV Như Quỳnh. Chàng “Hoàng Tử lai” với chất giọng trầm ấm, trữ tình lãng mạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình để xứng đáng nhận tấm vé cuối cùng để vào Top 6.

Thí sinh Kelvin Chính

Phần thi của Kelvin Chính, Bùi Việt Hà và Hoàng Thiên với bản Mashup Định Mệnh và Chiều Mưa Biên Giới mà HLV Như Quỳnh chọn, là hai bài khó với cách dàn dựng hoàn toàn mới mang phong cách rất tây như một thử thách cho các học trò của mình, nhưng các học trò đã hoàn thành tốt yêu cầu mà Như Quỳnh đưa ra: “Như Quỳnh rất là hài lòng phần trình diễn của ba em trong buổi tối hôm nay, các em rất tự tin và hát bằng cả trái tim của mình, bằng sự mới lạ, sự hòa quện bè phối với nhau”.

Phong cách lãng tử trong phần biểu diễn của Kelvin Chính

HLV Quang Lê người đã bấm chọn từ vòng Tinh hoa, mang cả người bạn thân là ca sĩ Lệ Quyên ra mời mà Kelvin vẫn từ chối, Anh nhận xét “Kelvin cả 2 bài em đều làm tốt, đặc biệt bài Chiều mưa biên giới có những chỗ em lên các quãng cao giọng rất đẹp. Đây không phải là thể loại nhạc nằm trong sở trường chính mà hôm nay bạn làm rất tốt”. HLV Ngọc Sơn cũng rất vui khi nhận xét “cả ba em đều có nét mang dáng dấp đậm chất của nghệ sĩ,… mỗi người có một cái chất rất là riêng…chỉ cần nghe mà không nhìn, nhìn thì càng yêu hơn nữa, vừa nghe vừa nhìn thì thấy sướng và cảm giác vui lắm”. HLV khách mời Danh ca Giao Linh thì nhấn mạnh: “HLV Như Quỳnh khi chọn bài rất hay, cả ba em đều hát rất hòa quện, xin chúc mừng cả ba em, chúc mừng HLV Như Quỳnh”.

Hoàng Thiên - Bùi Việt Hà - Kelvin Chính

Màn kết đẹp và ấn tượng

Phần chọn Top 6 hồi hộp, căng thẳng và cũng nhiều cảm xúc nhất. Khi 3 cái tên đầu tiên được đọc lên là lúc những giọt nước mắt đầy cảm xúc của HLV Như Quỳnh rơi trên sân khấu khi tự mình phải đưa ra ba quyết định cuối cùng, chị khóc vì sắp phải chia tay các thí sinh, “chị khóc vì hạnh phúc, chị không muốn rời xa bất cứ ai cả, chị xin lỗi các bạn không được chọn…chỉ còn một người nữa thôi, các em cố gắng lên nhé chị đã từng trải qua thử thách rất là nhiều….người cuối cùng - Kelvin Chính”.

Thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả

Kelvin Chính xúc động xuống ôm HLV Như Quỳnh

Tấm vé cuối cùng vào Top 6 được trao vào “phút thứ 89,5” cho Kelvin Chính, thí sinh được mệnh danh là “Hoàng Tử lai” và có gương mặt thu hút nhất

của chương trình Thần tượng Bolero mùa năm nay. Anh xúc động chạy xuống ôm HLV của mình để chia sẻ và dìu chị lên sân khấu hòa chung cảm xúc của tất cả mọi người.

Cửu Long
Theo TT& PT

Từ khóa: