Sự kiện hot
7 năm trước

Thầy giáo nhảy Zumba cực dẻo, cực chất.

Sau khi clip nhảy Zumba của thầy Đỗ Đức Hùng - Giảng viên khoa Giáo dục thể chất, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 được một bạn sinh viên chia sẻ, đã nhận được nhiều lời khen ngợi, thán phục từ cộng đồng mạng.

Ngày 16/8 vừa qua trên trang Nét đẹp sinh viên Sư phạm Hpu2 đã chia sẻ clip một thầy giáo nhảy Zumba “Ông bà anh” cùng với các bạn sinh viên trong giờ giải lao của tiết học trên sân S3 Ký túc xá của trường với tiêu đề "Thầy em đa tài , vẫn bóng dáng xưa, vẫn con người ấy mà vẫn đa tài dìu dắt bao nhiêu thế hệ sinh viên"

Theo tìm hiểu, thầy giáo trong đoạn clip tên Đỗ Đức Hùng - Giảng viên khoa Giáo dục thể chất, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Được biết thầy là người vui tính, hòa đồng trong đời sống nhưng khá khắt khe trong công việc, thầy còn được biệt danh là "sát thủ" trong các giờ lên lớp.

Clip được đông đảo mọi người trên cộng đồng mạng chia sẻ, nhiều người còn khen ngợi thầy giáo nhảy như vũ công chuyên nghiệp. Có người khen thầy nhảy dẻo hơn các nữ sao Hàn.

Một bạn sinh viên chia sẻ

Trước đây khi nghe "danh thầy" là đã sợ, nhưng đến lúc học lại thấy thích. Thầy nghiêm túc trong giờ học nhưng mỗi lần được nghỉ giải lao thầy lại kể cho lớp nghe những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống. Thầy Hùng không chỉ là một thầy giáo mà thầy còn là một người anh dạy chúng tôi những bài học về cuộc sống về cách ứng xử.

Thầy là người rất thân thiện, cứ mỗi buổi chiều thầy lại ra sân vận động chơi đá bóng, bóng chuyền, cầu lông,... cùng sinh viên, hay mỗi khi gặp những bạn sinh viên đang "loay hoay tập tành" để chuẩn bị cho thi cử thầy lại ra giúp đỡ chỉ dẫn lại các động tác tận tình. Một cựu sinh viên trường chia sẻ.

Chu Hằng

Từ khóa: