Sự kiện hot
6 năm trước

The Coffee Bean tìm đường sang Myanmar

Theo thỏa thuận độc quyền, SMI cam kết sẽ mở rộng The Coffee Bean & Tea Leaf trên khắp Myanmar, kế hoạch mở cửa đầu tiên trong tháng 3/2018.

Singapore Myanmar Investco (SMI) đã ký một thỏa thuận phát triển khu vực quốc tế để phát triển chuỗi cà phê cà phê Bean & Tea Leaf ở Myanmar.

The Coffee Bean & Tea Leaf (thường được gọi dưới cái tên The Coffee Bean) thành lập bởi Herbert Hyman vào năm 1963 tại Nam California, dây chuyền được sở hữu và điều hành bởi International Coffee & Tea, có trụ sở chính tại Los Angeles. The Coffee Bean & Tea Leaf có hơn 1.000 cửa hàng tự chủ và được nhượng quyền thương mại ở Mỹ và 31 quốc gia khác.

SMI bảo đảm quyền nhượng quyền thương mại hai năm trước để điều hành các cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf trong Sân bay Quốc tế Yangon mới tại Myanmar. Sau những kết quả đáng khích lệ từ hai quán cà phê sân bay, thỏa thuận mới này đã làm cho nhãn hiệu Myanmar trở thành thương hiệu F&B (thực phẩm và đồ uống) đang phát triển của nhóm, bao gồm Crystal Jade và Ippudo...

Theo thỏa thuận độc quyền, SMI cam kết sẽ mở rộng The Coffee Bean & Tea Leaf trên khắp Myanmar, với kế hoạch mở cửa đầu tiên trong tháng 3/2018.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của SMI Mark Bedingham cho biết: "Phù hợp với thị trường tiêu dùng đang phát triển ở Myanma, kiến ​​thức và kinh nghiệm thị trường địa phương, chúng tôi sự tự tin khi tiếp tục khẳng định sự hiện diện của F&B trong thị trường biên giới này".

Tại thị trường Việt Nam, website của Coffee Bean cho biết tính đến năm 2016, họ có 15 cửa hàng: bao gồm 13 cửa hàng ở TP HCM và 2 cửa hàng ở Hà Nội. Trong tương lai, Coffee Bean dự định mở rộng đến các thành phố lớn Đà Nẵng, Nha Trang...

Thảo Nguyên
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: