Sự kiện hot
7 năm trước

Thêm bằng chứng khẳng định Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh

Vợ của của nam ca sĩ là Trizzie Phương Trinh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã kết thúc sau 4 năm hẹn hò.

Trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh và lời chúc mừng gửi đến “chồng cũ” trong ngày sinh nhật. Cô viết’: “Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới”. Điều này vô tình khiến nhiều người thêm tin chắc mối quan hệ giữa nam ca sĩ Bằng Kiều và người đẹp Dương Mỹ Linh đã chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Vợ cũ của Bằng Kiều vô tình tiết lộ việc Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh.

Trước đó vào cuối năm 2016, dù trên mạng đã râm ran những tin đồn về việc cả hai “đường ai nấy đi”, tuy nhiên người trong cuộc vẫn từ chối trả lời về vấn đề này. Ngoài ra, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng ít đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bạn gái, mặc dù đó là thói quen của cả hai trước đây khi còn hạnh phúc.

Trong một lần gặp gỡ phóng viên vào cuối tháng 5/2017, trước câu hỏi về mối quan hệ với bạn gái, Bằng Kiều né tránh trả lời và chỉ cho biết: “Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ năm 2013.

Sau khi công khai mối quan hệ, Dương Mỹ Linh qua Mỹ cùng người yêu chăm sóc các con.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 trong một bữa tiệc của người bạn chung. Lần đầu gặp gỡ, họ đều “say nắng” lẫn nhau và âm thầm tìm hiểu một thời gian trước khi chia sẻ với bạn bè. Sau đó, người đẹp cũng theo Bằng Kiều sang Mỹ để sinh sống và xây dựng tổ ấm với nam ca sĩ. Cô còn đồng hành cùng bạn trai trong các tour diễn. Có thời điểm, cả hai còn quyết định sẽ làm đám cưới, tuy nhiên chuyện vui chưa tới thì đã rộ tin cả hai đã âm thầm chia tay.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: