Sự kiện hot
7 năm trước

Thêm hình ảnh chi tiết Mercedes-Benz S-Class 2018 vừa ra mắt

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ S-Class 2018 tiếp tục được hãng xe Đức tung ra những hình ảnh chi tiết, trước khi chính thức bán ra vào tháng 7 này tại châu Âu.

Mercedes-Benz S-Class 2018

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn S-Class đã được chính thức công bố từ giữa tháng 4 vừa qua, tuy nhiên, phải tới cuối tháng 7 này, khách hàng tại châu Âu mới có thể sở hữu S-Class 2018. Các thị trường khác còn phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Và dường như để "khỏa lấp" nỗi mong mỏi của người hâm mộ, Mercedes-Benz mới đây đã tung ra loạt hình ảnh mới, chi tiết hơn, về chiếc S-Class phiên bản nâng cấp.

Ở phía ngoài, những thay đổi rõ nét gồm có lưới tản nhiệt kiểu mới, nổi rõ khỏi đầu xe hơn, cụm đèn chiếu sáng LED kiểu mới, cản trước và sau kiểu mới cùng tạo hình ống pô mới.

Trong cabin, thay đổi đáng kể phải kể tới là cặp màn hình 12,3 inch, vừa hiển thị tốc độ, vừa đảm nhiệm chức năng giải trí-thông tin, được sắp xếp liền vào nhau dưới 1 tấm kính duy nhất. Bên cạnh đó, vô-lăng kiểu mới, với phần nút bấm điều khiển tích hợp phần bàn rê cảm ứng mang lại không khí hiện đại cho Mercedes-Benz S-Class 2018.

Và dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ, S-Class 2018 cũng được nâng cấp về mặt động cơ và các công nghệ lái bán tự động mới. Dù có phần lép vế so với Audi A8 mới về mặt công nghệ, đây cũng là những nâng cấp đáng giá để tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe cỡ lớn của Mercedes-Benz.

Mời bạn đọc cùng xem hình ảnh chi tiết của Mercedes-Benz S-Class 2018

Phiên bản máy dầu S400d

Phiên bản máy xăng S550

Hai Nguyễn
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: