Sự kiện hot
7 năm trước

Thêm một cặp đôi yêu nhau 7 năm của showbiz Việt tuyên bố chia tay

Từng có thời điểm nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả khi có tình cảm đẹp, cặp đôi ca sĩ Dương Hoàng Yến - Hà Anh bất ngờ “chia tay làm bạn”

Nếu ở làng giải trí phía Nam có cặp đôi đẹp Đông Nhi - Ông Cao Thắng với tình yêu 8 năm thì ở phía Bắc, cặp đôi ca sĩ Dương Hoàng Yến - Hà Anh lại trở thành “tượng đài tình yêu” đáng ngưỡng mộ của nhiều người. Từng có thời điểm, cặp “tiên đồng ngọc nữ” này được mong chờ có một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra khi cả hai luôn cùng song hành với nhau từ cuộc sống, lẫn sự nghiệp. Thậm chí, cả hai gia đình đều rất quý đối phương và đã xem như con cháu trong nhà.

Cặp đôi ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến đã yêu nhau 7 năm trước khi quyết định chia tay.

Sau 7 năm hẹn hò, chuyện tình cảm của Dương Hoàng Yến - Hà Anh tưởng có kết thúc đẹp thì bất ngờ, giọng ca Khi có em gián tiếp chia sẻ việc đã chia tay bạn gái.

Vào ngày 15/5, nam ca sĩ Hà Anh đăng tải đoạn clip cùng hát song ca với Dương Hoàng Yến với dòng chia sẻ: “Bạn nữ dạo này độc thân nên hát hay và tình cảm quá”. Cách xưng hô lạ thường và tiết lộ tình trạng mối quan hệ với Dương Hoàng Yến đã khiến dân mạng nghi ngờ cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, thời điểm đó anh không chia sẻ gì về mối quan hệ hiện tại với bạn gái.

Nam ca sĩ gián tiếp chia sẻ mối quan hệ với bạn gái, tuy nhiên tại thời điểm đó anh chưa nói rõ về việc chia tay.

Mới đây, trả lời báo Tri thức trẻ, Hà Anh đã chính thức giãy bày về việc đã chia tay Dương Hoàng Yến sau 7 năm hẹn hò lãng mạn. Anh cho biết mối quan hệ cả hai bây giờ chỉ dừng ở mức bạn bè và họ cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc, các dự án âm nhạc. Nam ca sĩ còn cho biết cả hai quyết định “đường ai nấy đi” đã được 1 tháng, nhưng rất ít người biết chuyện giữa họ.

Trước câu hỏi lý do gì dẫn đến việc chia tay khi đã có 7 năm yêu thương gắn bó, nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đã ở bên nhau 7 năm, có những giai đoạn khiến người trong cuộc cảm thấy không thể gắn bó được nữa. Chúng tôi quyết định dừng lại để nhìn nhận và điều chỉnh lại mối quan hệ của mình.

Giữa tôi và Yến còn nhiều dự án chung nên chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong thời gian sắp tới, nhưng chỉ là trên phương diện công việc thôi".

Minh Hy
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: