Sự kiện hot
11 năm trước

Thí sinh Ấn Độ dừng bước tại Asia’s Next Top Model

Nhiều người đoán cô gái 1,68m Melissa sẽ bị loại trong tập 6 nhưng điều đó không xảy ra.

Nhiều người đoán cô gái 1,68m Melissa sẽ bị loại trong tập 6 nhưng điều đó không xảy ra.

Tập 6 Asia’s Next Top Model xoay quanh chủ đề tóc với 2 thứ thách không mấy khó khăn hay kịch tính. Những chi tiết hấp dẫn nhất vẫn xoay quanh cô gái Helena (Hong Kong) với bản tính tự cao luôn cho mình là nhất nhưng ít khi được giám khảo đánh giá cao.

Thử thách đầu của chương trình yêu cầu các thí sinh trong 20 phút phải tự làm tóc và viết kịch bản quảng cáo tóc. Helena coi giao tiếp là thế mạnh của mình nên tỏ ra rất phấn khích và sốt ruột chờ đến lượt như thể cô nàng thi là chắc thắng. Những biểu hiện đầy tự mãn của Helena đã khiến không ít cô gái thấy khó chịu và ngày càng xa lánh thí sinh này.

Trong khi Stephanie quên lời, Kate nói linh tinh đến hài hước, Jessica ề à như đánh vần, Melissa hăng quá thành ra nói mà như quát vào màn hình thì Aastha - cô gái Nepal vốn thiếu tự tin - bất ngờ giành chiến thắng trong thử thách quay clip quảng cáo. Theo đánh giá của giám khảo, xem clip của Aastha, người ta thấy được sự tự nhiên và đáng tin cậy. Chiến thắng của Aastha cũng khiến Helena ghen tỵ, cô nàng tự thấy mình xứng đáng hơn và buông lời chê bai Aastha là người nhàm chán, ủ dột và lù đù.


Helena (trái) đôi chút hụt hẫng khi Aastha (ôm mặt) thắng mình ở thử thách quay clip.

Thử thách thứ hai vẫn tiếp tục khai thác chủ đề tóc. Ở phần photoshoot beauty, 8 cô gái phải thể hiện được vẻ tự tin, bí ẩn như thể ngầm chứa một bí quyết làm đẹp nào đó. Sự khác biệt làm tăng tính ganh đua trong thử thách này chính là việc tấm ảnh đẹp nhất sẽ được dùng để làm hình quảng cáo chính thức cho một hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc trên toàn khu vực.

Với mái tóc xoăn dài nữ tính kết hợp với vẻ đối lập đến từ ánh mắt mạnh mẽ, điềm đạm, Sofia giành chiến thắng trong phần thi này. Cùng chiều cao 1,83 m, thân hình được đánh giá là đẹp nhất ngôi nhà chung và nhiều lần đạt thứ hạng cao trong các thử thách, đại diện Nhật Bản hiện là ứng viên tiềm năng cho top 3 của cuộc thi.


Sofia và tấm ảnh đẹp nhất trong tập 6.

Jessica, Aastha và Stephanie là những thí sinh có tấm ảnh đẹp xếp sau đó. Melissa không thể hiện được sự tự tin, bí ẩn mà lại mang vẻ mặt buồn trong bức hình, Kate và Rachel cùng mờ nhạt với biểu cảm không nói lên được điều gì. Helena làm việc không ăn ý với nhiếp ảnh gia và bực mình khi không được thể hiện những kiểu tạo dáng khác biệt. Tấm ảnh của Helena bị chê là thừa tự tin và quyến rũ không cần thiết. Lạm dụng sự gợi cảm cũng là nhược điểm lớn của thí sinh người Hong Kong trên đường chinh phục ngôi vị quán quân Asia’s Next Top Model.

Phần đánh giá và bị loại vô tình đưa đôi bạn thân Kate và Rachel vào top 2 nguy hiểm khiến họ bối rối và mất khá nhiều nước mắt. Giám khảo đã băn khoăn chọn lựa giữa Kate – một cô gái cá tính, sôi nổi đầy năng lượng nhưng lại để mất hoàn toàn những ưu điểm đó trong các bức hình – và Rachel, thí sinh Ấn Độ có vẻ đẹp vương giả khác biệt. Kết quả cuối cùng, Rachel phải tạm biệt chương trình do thiếu cá tính cũng như sự tiến bộ.

Châu Sa
theo VnExpress

Từ khóa: