Sự kiện hot
7 năm trước

Thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong phòng trọ

Nhiều ngày không thấy người đàn ông 41 tuổi mở cửa ra ngoài, hàng xóm đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ nằm trên gác.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong nhiều ngày. Ảnh: Xuyến Chi

Tối 16/7, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân của anh Mai Tiến D. (41 tuổi, quê Hà Tĩnh) tại phòng trọ nằm trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, những người ở cùng dãy trọ với nạn nhân tại đường ĐT743C, KP Đông Tân, phường Tân Đông Hiệp (TX Dĩ An, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ căn phòng khoá trái cửa bên trong đã nhiều ngày.

Theo hàng xóm, nạn nhân mới chuyển đến đây được khoảng 1 tuần. Ảnh: Xuyến Chi

Nghi ngờ có chuyển chẳng lành, hàng xóm vội đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh D. nằm bất động trên gác, thi thể đang trong quá trình phân huỷ, bốc mùi hôi thối.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp cùng Công an TX Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo những người hàng xóm cho biết, nạn nhân mới chuyển đến ở tại dãy trọ này được chừng 1 tuần và ở một mình. Vài ngày trở lại đây, họ không thấy người đàn ông này mở cửa đi ra ngoài, cho đến hôm nay thì xảy ra sự việc.

Sự việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung hai bên đường theo dõi công tác khám nghiệm. Đến 21h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Nguyên nhân tử vong đang được điều tra làm rõ.

Xuyến Chi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: