Sự kiện hot
6 năm trước

Thời tiết hôm nay 14/3: Bắc Bộ nắng ấm dần, Nam Bộ vẫn nắng nóng gay gắt

Theo bản tin dự báo thời tiết hôm nay 14/3 của TT DBKTTV TƯ cho biết: Nền nhiệt ở các tỉnh Bắc Bộ tăng dần, tuy sáng và đêm trời vẫn còn lạnh. Trong khi đó, ở các tỉnh Nam Bộ vẫn tiếp diễn những ngày nắng gắt, nhiệt độ ngoài trời lên đến gần 40 độ C.

Ở các tỉnh Bắc Bộ, nhiệt độ thấp nhất là 15 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C, đêm và sáng trời vẫn còn rét. Đến trưa và chiều trời bắt đầu hửng nắng, nhiệt độ tăng dần lên, cao nhất là từ 22-25 độ.

Nền nhiệt ở các tỉnh miền Bắc sẽ tiếp tục tăng dần vào những ngày tới. Tuy nhiên các tỉnh Bắc Bộ vẫn sẽ duy trì thời tiết đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội trong ngày 14/3 đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 19oC, cao nhất từ 22 - 25oC.

Trái ngược với thời tiết ở Bắc Bộ, các tỉnh khu vực Nam Bộ vẫn duy trì thời tiết nắng nóng gay gắt, nhiệt độ phổ biến từ 32-35 độ C. Một số nơi như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương... nền nhiệt ngoài trời lên đến gần 40 độ C.

Ở các tỉnh Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến thấp nhất từ 15 - 18oC, cao nhất từ 23 - 26oC.

Các tỉnh Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa trở vào đến Thừa Thiên Huế, nền nhiệt dao động thấp nhất từ 17-20 độ C, cao nhất từ 23-26 độ C.

Theo Infonet

Từ khóa: