Sự kiện hot
7 năm trước

Thực hư thông tin đối tượng trộm chó bị người dân đánh hội đồng nhiễm HIV

Lãnh đạo BVĐK Đồng Nai cho biết, sau khi tiếp nhận thông báo từ gia đình, bệnh viện đã tiến hành xét nghiệm, kết quả bước đầu cho thấy một trong hai đối tượng trộm chó bị người dân đánh hội đồng dương tính với HIV.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, một trong hai nghi can trộm cho bị đánh có kết quả dương tính với HIV. Ảnh: CTV

Chiều 28/7, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận hai đối tượng trộm chó bị người dân đánh hội đồng đến bất tỉnh và được đưa vào cấp cứu.

Danh tính hai đối tượng được xác định là M.V.H (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huỵện Xuân Lộc, Đồng Nai) và T.M.H (35 tuổi, ngụ KP5, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Đồng Nai). Được biết, M.V.H. là em vợ của T.M.H.

Thời điểm nhập viện, M.V.H được xác định bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ và máu tụ trong não. Còn T.M.H bị chấn thương phần mềm.

Cũng theo lãnh đạo bệnh viện, sau khi được đưa vào cấp cứu, gia đình của đối tượng đã trình báo rằng một trong hai người bị nhiễm HIV. Sau khi tiếp nhận thông tin này, bệnh viện đã tiến hành xét nghiệm đối với cả hai và kết quả bước đầu cho thấy, một trong hai đối tượng có kết quả dương tính với HIV.

“Qua báo cáo bước đầu, một trong hai nghi can có kết quả dương tính với HIV. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn chưa trực tiếp nhìn thấy hồ sơ và kết quả xét nghiệm mà chỉ nghe báo cáo từ dưới khoa nên thông tin này là hết sức nhạy cảm. Tôi sẽ chỉ đạo các bộ phận kiểm tra lại kỹ càng rồi thông tin rõ tới báo chí”, lãnh đạo bệnh viện nói.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: