Sự kiện hot
8 năm trước

Thương hiệu Danva khai trương nhà may veston cao cấp đầu tiên tại Hà Nội

ĐS&TD - Ngày 2/10/2016, thương hiệu may đo Danva tưng bừng khai trương nhà may tại số 60 Hàng Bông, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thương hiệu Danva chính thức khai trương nhà may đầu tiên với quy mô rộng 45m2 tại số 60 Hàng Bông, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nằm ở vị trí lý tưởng thuộc trung tâm Hà Nội, nhà may Danva được thiết kế theo phong cách đơn giản và sang trọng, trưng bày nhiều mẫu veston cùng nhiều mẫu vải chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng nhập từ Anh,Ý và Singapore.


Nhà may Danva tại 60 Hàng Bông


Nhiều mẫu vest thiết kế tinh tế, đẳng cấp


Vải may veston với chất liệu, màu sắc và hoa văn thiết kế phong phú

Nhiều năm qua, nhà thiết kế veston Đặng Văn Tám đã trở thành sự lựa chọn uy tín của nhiều doanh nhân, chính khách, giới nghệ sĩ với nhiều kiểu dáng veston đặc biệt, phụ kiện đa dạng và thiết kế tinh tế mang lại vẻ đẹp nam tính dành cho mọi khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau.


NTK Đặng Văn Tám và Beatbox Minh Kiên   

Việc khai trương nhà may Danva đánh dấu sự phát triển quan trọng trong 20 năm trong nghề của nhà thiết kế Đặng Văn Tám. Đặc biệt với sự hợp tác cùng Beatbox Minh Kiên, anh đã hiện thực hoá ước mơ của mình là đưa thương hiệu mang tên dòng họ mình tới không chỉ đông đảo khách hàng trong nước mà còn cả thể giới trong tương lai.  Giải thích về ý nghĩa tên thương hiệu Danva, anh Đặng Văn Tám chia sẻ: “ Tên gọi Danva là viết tắt tên dòng họ Đặng Văn của mình trong Huế, làm nghề may đo từ rất lâu rồi. Thương hiệu và logo gắn liền với ước nguyện từ xưa đến nay khi làm nghề của mình. Mình sẽ cố gắng để thương hiệu này đến với nhiều người và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hơn”.


Tổng Biên tập Báo Đời sống và Tiêu dùng - Ông Nguyễn Quốc Hùng đến chung vui cùng NTK Đặng Văn Tám và Beatbox Minh Kiên

Trong thời gian tới, Danva sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi các Showroom thời trang trên toàn quốc. 

Hồng Anh

Từ khóa: