Sự kiện hot
6 năm trước

Tiệc cưới lãng mạn của Khắc Việt và vợ DJ

Tiệc cưới của Khắc Việt và DJ Thanh Thảo tổ chức tại Hà Nội vào chiều 1/4 được bài trí với không gian lãng mạn, nhiều hoa tươi.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra ngày 11/3 và lễ cưới tại quê nhà của Khắc Việt là Yên Bái vào 24/3, nam ca sĩ cùng vợ - DJ Thanh Thảo – tổ chức tiệc cưới tại Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Theo danh sách khách mời Khắc Việt tiết lộ trước khi lễ cưới diễn ra, tham dự ngày trọng đại của vợ chồng anh là những đồng nghiệp nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Trung Quân Idol, Bảo Anh, Cao Thái Sơn, Miu Lê, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên…

Giọng ca Yêu lại từ đầu công khai hẹn hò người yêu kém 5 tuổi vào cuối năm 2017. Tháng 10/2017, anh tổ chức tiệc cầu hôn người yêu với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 quen vợ trong một lần cả hai đi diễn chung. Thời điểm đó, cả hai không có nhiều ấn tượng về đối phương, tuy nhiên, việc nhiều lần đi diễn cùng sự kiện đã tạo cơ hội để cả hai thân thiết, trò chuyện nhiều hơn.

Khắc Việt thừa nhận thời gian đầu anh không thoải mái khi bạn gái làm nghề DJ, đặc biệt, Thanh Thảo có phong cách thời trang gợi cảm. Tuy nhiên, sau đó, anh bị chinh phục bởi sự chịu khó, chăm chỉ của cô.

Vợ chồng Khắc Việt chụp hình cùng em trai. Khắc Hưng có nhiều sáng tác nổi tiếng như Sau tất cả, Ghen... Năm 2017, anh đảm nhận vai trò sản xuất album Tâm 9 của Mỹ Tâm.

Cô dâu Thanh Thảo sinh năm 1992, làm nghề DJ và sở hữu gương mặt xinh đẹp, gợi cảm. Chia sẻ về vợ, Khắc Việt khen ngợi: “Qua quá trình làm quen, tiếp xúc và tìm hiểu nhiều về cuộc sống của đối phương, tôi biết rằng cô ấy là người rất chịu khó, chăm chỉ. Đặc biệt, cô ấy biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của tôi”.

Nhiều đồng nghiệp của Khắc Việt như Hồ Hoài Anh, Hoàng Tôn, The Men... đã có mặt tại buổi tiệc để chúc mừng vợ chồng anh.

Tuấn Hưng là đàn anh thân thiết của chú rể. Cả hai từng song ca ca khúc Sao không cho nhau. Khắc Việt cũng mời đàn anh góp mặt trong đêm nhạc Yêu diễn ra năm 2014.

Hồng Quế xuất hiện cùng con gái. Cô cho biết ít khi để con xuất hiện trước truyền thông, trừ những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Nhóm nhạc O Plus dù đang bận rộn với cuộc thi Sing My Song nhưng vẫn tới chúc mừng đàn anh.

Theo Zing

Từ khóa: