Sự kiện hot
6 năm trước

Tiếc nuối cho những Hoa hậu khi phải trao lại vương miện kế nhiệm

Có không ít người đẹp sau khi lên ngôi hoa hậu đã được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ bởi vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn và trí tuệ. Họ luôn khiến công chúng tiếc hùi hụi khi phải trao lại vương miệng cho người kế vị sau khi hết nhiệm kì.

Không phải người đẹp nào sau khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá cũng được công chúng ủng hộ. Với sự khắt khe của dư luận, nhiều thí sinh đã phải chịu áp lực lớn từ khi mang danh hiệu Hoa hậu. Tuy nhiên vẫn có những cô gái đã trở thành biểu tượng sắc đẹp mới, được công chúng ủng hộ, tán dương bởi nhan sắc, tài năng, nhân cách và tâm hồn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Ngay sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã được công chúng và báo giới săn đón không ngừng bởi vẻ đẹp và sắc vóc hơn người, đúng chuẩn một Hoa hậu xứng tầm Quốc tế. Hình ảnh của Phạm Hương vừa kiêu sa, nhã nhặn lại vừa mạnh mẽ, quyền lực. Không chỉ vậy, những bước đi catwalk uyển chuyển và điêu luyện của người đẹp sinh năm 1992 cũng khiến người xem vô cùng đã mắt.

Phạm Hương được xem là một trong những "chiến binh" mạnh nhất của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe. Dù trượt Top 15 nhưng vẻ đẹp của cô lại được bạn bè quốc tế yêu mến, ủng hộ, khán giả trong nước tự hào.

Ngay sau đó, Phạm Hương lao vào luyện tập để trau dồi thêm kĩ năng cho đấu trường Mis Universe. Tại đây, cô gái Việt Nam này đã khiến khán giả cả nước tự hào bởi sự tự tin và tài giỏi của cô, không hề thua kém bất cứ một người đẹp nước bạn nào. Dù may mắn chưa mỉm cười khi vắng bóng ở Top 15 nhưng vẻ đẹp của Phạm Hương được khán giả trên thế giới công nhận, khán giả Việt Nam cũng được tự hào về nàng Hoa hậu của mình.

Sau cuộc thi, Phạm Hương hoạt động showbiz rất sôi nổi. Cô đảm nhận vai trò HLV The Face 2016, hay mới đây nhất là The Look 2017, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, mĩ phẩm cao cấp. Ngoài ra, Phạm Hương còn được biết đến với danh xưng “Hoa hậu quốc dân” bởi thần thái và vẻ đẹp hút hồn của mình. Mặc dù lịch làm việc dày đặc như vậy nhưng người đẹp Hải Phòng vẫn hoạt động xã hội rất tích cực nên vô cùng được lòng công chúng.

Vẻ đẹp không góc chết của người đẹp Hải Phòng đã làm nhiều người xao xuyến.

Phạm Hương được khán giả ưu ái đặt danh xưng "Hoa hậu quốc dân" vì thần sắc và những giá trị riêng mà cô đã làm trong 2 năm đương nhiệm.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt 2017, nhiều người đã xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của Phạm Hương trong những bước đi cuối cùng với cương vị đương khi Hoa hậu và trong thời khắc trao vương miện cho H'Hen Niê. Sau 2 năm, cô gái ấy vẫn đẹp và gây xao xuyến như ngày nào, gây một sự tiếc nuối cho công chúng. Nhiều người tin rằng, vẻ đẹp của Phạm Hương với chiếc vương miện sẽ là cái bóng lớn cho người kế nhiệm - Tân Hoa hậu H'Hen Niê.

Hoa Hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Trong showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” hay “Hoa hậu của các hoa hậu”, bởi cô sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết, làn da trắng sứ mịn màng cùng thần thái nhã nhặn, kiêu sa khó ai sánh bằng. Mỗi lần xuất hiện, nàng hoa hậu Việt Nam lại gây thương nhớ bởi vẻ đẹp thoát tục thu hút mọi ánh nhìn và ống kính nhiếp ảnh.

Vẻ đẹp và thần sắc "Thần tiên tỷ tỷ" - Đặng Thu Thảo.

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp bậc nhất Việt Nam, vẻ đẹp “ngọt như mật” của Thu Thảo đã gây chú ý và được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá là đối thủ nặng kí cho ngôi vị cao nhất. Càng vào sâu, cô càng thể hiện được bản lĩnh cùng tài năng và trí tuệ của mình. Vì vậy trong suốt cuộc thi, Thu Thảo luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ mạnh mẽ từ công chúng, hầu hết đều cho rằng ngôi vị hoa hậu trao cho cô là vô cùng xứng đáng.

Sau khi sở hữu chiếc vương miệng danh giá, Thu Thảo vẫn giữ cho mình lối sống giản dị, nói không với scandal và hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của một hoa hậu với những hoạt động xã hội tích cực. Điều này càng khiến Hoa hậu Việt Nam 2012 ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả, trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều cô gái. Đặng Thu Thảo đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miệng cao quý mà cô đã nỗ lực đạt được.

"Hoa hậu của các Hoa hậu" vẫn giữ vẻ đẹp vạn người mê trong ngày cưới của mình.

Đến lúc Đặng Thu Thảo phải trao vương miệng cho người kế nhiệm, khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối một nàng hoa hậu mang vẻ đẹp hoàn hảo hiếm có. Hiện tại Thu Thảo đã là “vợ người ta” nhưng mọi nhất cử nhất động của cô nàng vẫn được công chúng vô cùng quan tâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Ngoài ngôi vị Hoa hậu, Thùy Lâm còn ẵm thêm 3 giải phụ khác của cuộc thi là Hoa hậu Tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Điều đó đã đủ chứng tỏ rằng Thùy Lâm hoàn toàn xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam: đẹp ở cả ngoại hình lẫn nhân cách và trí tuệ.

Vẻ đẹp của Thuỳ Lâm trong ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và khiến khán giả trong nước tự hào trên đấu trường Miss Universe 2008. Cô cũng là người đẹp giữ thành tích tốt nhất tại Miss Universe cho tới thời điểm hiện tại khi lọt Top 15.

Sở hữu gương mặt đẹp “không tì vết” đậm chất Á đông cùng nụ cười thuần khiết, trẻ trung là lợi thế để người đẹp dấn thân vào hoạt động showbiz, thế nhưng Thùy Lâm lại chọn cho mình lối sống khiêm tốn, giản dị và yên bình. Cô không muốn lợi dụng thế mạnh nhan sắc của mình vào bất kì mục đích vu lợi nào, điều này càng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và yêu quý nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Hiện nay, Thùy Lâm được biết đến là người phụ nữ vô cùng thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, thế nhưng sự khiêm tốn và thái độ sống tích cực của cô khiến không ít người phải trầm trồ thán phục. Dù đã là bà mẹ một con nhưng vẻ đẹp và sắc vóc của cô vẫn vô cùng ngọt ngào và quyến rũ. Mỗi khi cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ đều khiến người đối diện phải trầm trồ thán phục.

Cuộc sống hạnh phúc của Thuỳ Lâm bên chồng con.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Sau khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là Hoa hậu được đánh giá cao. Không chỉ sở hữu chiều cao kỉ lục, mà cô còn rất thông minh và tài giỏi khi đỗ vào trường Đại học ngoại thương với số điểm cao ngất ngưởng 24,5 điểm.

Gây ấn tượng bởi chiều cao khủng 1m8, Mai Phương Thúy là Hoa hậu cao nhất từ trước đến nay. Lúc đang quang, cô được yêu mến bởi trình độ học vấn, sự thông minh hơn là nhan sắc nhưng không lâu sau đó, người đẹp lột xác một cách ngoạn mục khiến khán giả không khỏi suýt soa bởi vẻ đẹp không góc chết với làn da trắng sứ mịn màng và thần thái kiêu sa xứng tầm Hoa hậu. Hiện tại, Mai Phương Thúy được khán giả biết đến là người đẹp toàn diện về cả tài lẫn sắc.

Mai Phương Thuý càng ngày xây dựng hình ảnh đẹp mắt khán giả.

Sau 12 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên có sức hút truyền thông to lớn. Mỗi khi cô xuất hiện khán giả lại được một phen trầm trồ thán phục bởi vẻ đẹp hút hồn của cô cũng như vóc dáng nuột nà, quyến rũ khó có thể rời mắt. Hiện cô đã là bà chủ của một nhà hàng nổi tiếng ngay tại trung tâm TP.HCM nhưng vẻ đẹp của cô vẫn được nhiều thương hiệu săn đón.

Vưa qua, Mai Phương Thúy cũng xuất hiện trên "ghế nóng" của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Điều đó đã đủ chứng minh được sức hút của người đẹp sau thời gian dài vắng bóng.

Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu Việt Nam còn giữ sức hút hiện tại.

Hoa Hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền là Hoa hậu được lòng công chúng bởi vẻ đẹp thuần Việt và học thức cao, lối sống giản dị, không thị phi. Tính đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn được đánh giá là một trong những Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Cô đại diện cho nét đẹp “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” mà bao phụ nữ Việt mơ ước với khuôn mặt phúc hậu, nụ cười sáng, đôi mắt to cùng hàng mi cong vút.

14 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ một vẻ đẹp quyến rũ.

Với vẻ đẹp cùng tài năng của mình, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế và lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô đã đưa hình ảnh phụ nữ Việt Nam vừa mặn mà, vừa đắm thắm nhưng không kém phần mãnh mẽ tới bạn bè quốc tế, khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Sau cuộc thi, Nguyễn Thị Huyền có tham gia hoạt động showbiz nhưng rất hạn chế. Sau đó cô quyết định từ bỏ ánh đèn sân khấu để tập trung cho việc học tập tại Anh. Thành tích học tập đáng nể của cô nàng là điều khiến khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi không phải Hoa hậu nào cũng có thể từ bỏ hào quang để theo đuổi con đường học vấn đầy vất vả.

Hiện tại dù đã ngoài 30, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền không hề phai nhạt chút nào mà còn có phần mặn mà, sang trọng hơn rất nhiều. Khán giả không khỏi gật gù “cô gái này sinh ra để làm Hoa hậu” bởi vẻ đẹp không tuổi cùng sự nhã nhặn, từ tốn nhưng vô cùng tài giỏi của nàng Hoa hậu Việt Nam 2004.

Linh Lee
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: