Sự kiện hot
7 năm trước

Tin đồn Hồng Xuân bị gãy mũi do ẩu đả là sai sự thật

Hồng Xuân xuất hiện trong đoạn clip bà Trang Lê chia sẻ với gương mặt lành lặn đập tan tin đồn chiếc mũi bị gãy do ẩu đả trong nhà chung.

Tập 4 Vietnam's Next Top Model 2017 lên sóng vào tối thứ 7 tuần qua (15/7) đã làm dậy sóng dư luận bởi những màn tranh cãi kịch liệt của các thí sinh. Cuộc "hỗn chiến" ở nhà chung được xem là điều chưa từng có trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam.

Ngay sau khi tập 4 kết thúc, rất nhiều tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Một fanpage có rất nhiều người dùng facebook theo dõi đã bất ngờ đăng tải bài viết cho rằng Hồng Xuân vì tham gia cuộc ẩu đả ở nhà chung đã bị gãy chiếc mũi sửa của mình và phải đi làm lại, tiêu tốn hết 25 triệu đồng.

Fanpage này còn tiết lộ rằng đây là tin hậu trường của một bạn vì quá bức xúc nên đã quyết định "công khai" với mọi người. Điều đó đã làm dư luận vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đây là một tin đồn vô căn cứ. Bằng chứng là sau cuộc tranh cãi ở nhà chung, Hồng Xuân và các thí sinh khác vẫn tham gia thử thách ở một cửa hàng thời trang với diện mạo như mọi khi.

Và trong đoạn video clip mà bà Trang Lê - giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model vừa tung ra trên facebook cá nhân nói về việc đứng ra giải quyết mâu thuẫn trong ngôi nhà chung, Hồng Xuân vẫn có mặt ở đó với một chiếc mũi lành lặn như thường.

Như vậy, tin đồn về việc Hồng Xuân bị gãy mũi do ẩu đả trong nhà chung là hoàn toàn sai sự thật.

Trong đoạn clip bà Trang Lê vừa chia sẻ trên facebook cá nhân, Hồng Xuân vẫn xuất hiện với chiếc mũi lành lặn như mọi khi. (Ảnh: chụp từ clip FB bà Trang Lê).

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: