Sự kiện hot
6 năm trước

Tin tức ngôi sao 24h qua: Tăng Thanh Hà tái xuất, Mỹ Tâm tung audio ca khúc với 'vũ điệu say rượu'

Lý Nhã Kỳ lần đầu chia sẻ về siêu xe 40 tỷ đồng, sao nữ Nhật bị chỉ trích vì cười cợt khi nói về Jong Hyun (SHINee),... là những tin tức đáng chú ý trong 24h qua.

Mỹ Tâm tung audio ca khúc với "vũ điệu say rượu"

Mỹ Tâm vừa khiến fan phấn khích khi tung ca khúc Người hãy quên em đi - track thứ 13 trong album vol.9 của cô. Bài hát được khán giả yêu thích bởi vũ đạo “say rượu” đặc trưng và lạ lẫm.

Sáng tác từ Khắc Hưng với giai điệu, tiết tấu dễ “gây nghiện”, hứa hẹn sớm trở thành hit sau khi được giọng ca gốc Đà Nẵng công bố rộng rãi trên kênh Youtube cá nhân.

Hà Tăng góp mặt tại triển lãm ảnh 10 năm của Đỗ Mạnh Cường

Đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề, Đỗ Mạnh Cường không chỉ tổ chức show The Muse 2 với số lượng khách mời lên tới 2.000 người mà còn có hoạt động triển lãm ảnh, diễn ra song song với show diễn. Sẽ có 32 “nàng thơ” gắn bó với Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong dự án này, trong đó phải kể đến Tăng Thanh Hà.

Sau khi kết hôn, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện cũng như trên báo chí. Tuy nhiên, vì mối quan hệ thân thiết mới NTK Đỗ Mạnh Cường nên khi NTK này vừa ngỏ lời, cô đã nhận lời ngay và đồng hành cùng anh trong show diễn lần này.

Lý Nhã Kỳ lần đầu chia sẻ về siêu xe 40 tỷ đồng

Chiếc xe mà Lý Nhã Kỳ đang sử dụng là Rolls-Royce. Chiếc siêu xe trị giá 40 tỉ đồng luôn được kiều nữ đất Vũng Tàu ưu ái không chỉ đến các sự kiện quan trọng mà còn di chuyển hằng ngày.

“Tôi có thể đơn giản nhưng không thể xuề xòa trước mặt đối tác, khách hàng và đặc biệt là những người hâm mộ mình”, cô thừa nhận.

Nhiều người bảo cô xài sang khi không tiếc tiền tậu xế khủng không cần thiết, nữ doanh nhân cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lí hay không.

Ở cương vị một người nổi tiếng, một nữ doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ không chỉ đơn giản là dùng siêu xe đi dự sự kiện chỉ để làm tăng giá trị bản thân mà là dùng nó đúng với mọi chức năng của mình.

Sao nữ Nhật bị chỉ trích vì cười cợt khi nói về Jong Hyun (SHINee)

Chương trình tạp kỹ Viking của một đài truyền hình Nhật Bản đang nhận nhiều chỉ trích và phản hồi phẫn nộ của cộng đồng fan Kpop tại đất nước này sau số phát sóng gần đây.

Cụ thể, nội dung chương trình là khách mời và dàn MC cùng bàn luận về những sự việc thu hút chú ý của công chúng trong làng giải trí. Khi nhắc đến sự kiện thành viên nhóm nhạc SHINee vừa qua đời vì tự tử, diễn viên khách mời Izumi Mori vừa cười vừa tiết lộ cô không biết đến nhóm nhạc này.

Ngay sau câu nói của khách mời Mori, cả trường quay chương trình Viking ngay lập tức phá lên cười đầy vẻ thích thú. Hành động này khiến ê-kíp nhận về nhiều chỉ trích.

Tiểu Quỳnh (T/H)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: