Sự kiện hot
6 năm trước

Tình tiết bất ngờ vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị cứa cổ, cướp tài sản

Quá trình điều tra xác định, Trường chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy, đã bỏ học. Sau khi gây án, Trường vẫn tới hiện trường nghe ngóng tình hình.

Liên quan đến sự việc nữ chủ tiệm cắt tóc gội đầu nghi bị hiếp dâm, cắt cổ và cướp tài sản xảy ra ở xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên, trao đổi với PV báo Lao động, lãnh đạo xã Tiên Phong cho biết, thời điểm gây án, Lê Quang Trường vừa bước qua tuổi 16 được vài ngày. Quá trình sinh sống ở địa phương, Trường chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy. Do ham chơi bời lại nghiện ngập nên nghi phạm này đã bỏ học.

Sau khi đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ, một số người dân địa phương tiết lộ tình tiết khá bất ngờ là khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, đối tượng vẫn tới hiện trường nghe ngóng và làm như không biết chuyện gì xảy ra.

Theo lời anh D, người trú cùng thôn với nạn nhân kể lại: “Sau khi gây án, Trường ngồi cạnh mọi người nghe bàn luận về chuyện này. Đến chiều, chắc Trường biết công an phát hiện ra mình gây án nên bỏ chạy…”.

Nạn nhân tại bệnh viện. Ảnh: báo Dân Việt

Cũng theo anh D, mặc dù mới 16 tuổi nhưng nghi phạm đã từng bán chiếc xe đạp điện của bố mẹ mua cho để lấy tiền tiêu xài. Khi phát hiện Trường sử dụng ma túy đá, gia đình đã xích đối tượng lại để cai nghiện

Như tin báo Công lý đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 2/11 tại xóm Thái Cao, xã Tiên Phong. Vào thời điểm trên, chị A. (chủ tiệm cắt tóc) đang đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt thì bất ngờ bị đối tượng dùng dao cứa cổ. Gây án xong đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy tới đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, khi được mọi người đưa đi cấp cứu trên người nạn nhân không mặc quần. Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện có tinh dịch.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, nạn nhân bị một vết cứa ở cổ dài khoảng 10cm, làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch bên trái kèm theo một số dấu hiệu mạch nhanh, huyết áp tụt, suy hô hấp, ý thức không rõ ràng.

Sau khi được phục hồi vết thương vùng cổ và thực hiện nối khí quản, đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo báo VTC News, vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong) chính là kẻ đã gây ra vụ việc nên tiến hành bắt giữ.

Mai Quỳnh

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: