Sự kiện hot
7 năm trước

Tổ chức tiệc dịp 20/10 tại đâu sang trọng, hợp túi tiền?

Nằm tại khu trung tâm hành chính – chính trị Ba Đình, nhà hàng Lạc Thiên Đô (số 16 -18 phố Ông Ích Khiêm) là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mọi thực khách muốn thưởng thức đồ ăn ngon, không gian sang trọng mà giá cả lại rất “hợp túi tiền” vào dịp 20/10 này.

Không gian đậm chất Châu Âu

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu trung tâm hành chính – chính trị Ba Đình, gần Khu di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch hay Tòa nhà Quốc hội…, ấn tượng đầu tiên về nơi này là một không gian đậm phong cách châu Âu. Đây là một trong những nhà hàng điển hình với sự sang trọng toát lên ngay ở những bước chân đầu tiên.

Anh Đô – Chủ nhà hàng cho biết, tới với nhà hàng, mọi người sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất gần gũi. Nhà hàng được thiết kế với hai khu: hệ thống phục vụ các đoàn khách đại trà với không gian rộng, thoáng đãng, đặc biệt được trang bị hệ thống âm thanh, loa đài phục vụ hội nghị, giao lưu; và các phòng VIP sang trọng, riêng tư phục vụ tiếp khách.

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng ẩm thực và dịch vụ

Thương hiệu của nhà hàng chính là sự hòa hợp của không gian, con người và ẩm thực. Mặc dù chỉ mới “ra mắt” chưa lâu, nhưng nhà hàng Thiên Lạc Đô luôn biết cách thu hút khách hàng bằng thực đơn rất phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

Với đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong các nhà hàng, khách sạn có uy tín, nhà hàng là địa điểm tụ tập lý tưởng của các thực khách, phục vụ các cuộc gặp gỡ, hội họp hay sinh nhật. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn Á- Âu chất lượng, bổ dưỡng, mang lại sức khỏe, sắc đẹp, điều hòa nội tiết, sinh khí, tăng cường năng lượng cho mọi người. Đặc biệt, nhà hàng hết sức chú trọng việc đảm bảo sức khỏe của thực khách thông qua việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thực phẩm cung cấp cho nhà hàng đều đảm bảo độ sạch, độ tươi, ngon và những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo nên sự an tâm với mỗi thực khách khi đến đây.

Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn, chu đáo và chuyên nghiệp, luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ cũng như các yêu cầu tiệc theo chủ đề.

Với chất lượng món ăn tuyệt hảo và cách bài trí bắt mắt, cộng với không gian hòa hợp, bản thân cảm thấy rất vừa lòng. Đặc biệt, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng, thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng sang trọng thì giá thành sẽ rất cao. Tuy nhiên, tại Thiên Lạc Đô, một bữa thưởng thức “hoành tráng” lại hết sức hợp túi tiền, rất phù hợp với đối tượng gia đình hay dân công sở lựa chọn.

Đến với nhà hàng Thiên Lạc Đô vào thời gian này, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 20/10 hay các chương trình khuyến mãi bia tươi hảo hạng. Đặc biệt, khi mỗi thực khách đến thưởng thức tại nhà hàng và đặt bàn qua báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hy vọng rằng, đây sẽ là một địa chỉ sôi động, hấp dẫn của những “tín đồ” yêu thích và đam mê ẩm thực đích thực.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhà hàng Thiên Lạc Đô

Địa chỉ: Số 16 – 18 phố Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0167.579.7979

Huy Q. - Mai Quỳnh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: