Sự kiện hot
7 năm trước

Toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 được tiết lộ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 sắp tới đây, tuy nhiên một số hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone này đã được tiết lộ.

Chuyên gia rò rỉ tin tức Evan Blass đã đăng tải hình ảnh của Galaxy Note 8 trên trang Twitter của mình.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc Galaxy Note 8 này chính là màn hình Infinity Display với kích thước khổng lồ. Note 8 được thừa hưởng những đường nét thiết kế của Galaxy S8, như màn hình uốn cong tràn hai cạnh, nút Home vật lý được loại bỏ, hai cạnh trên và dưới được thu nhỏ.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng thiết kế của Note 8 có vẻ cứng cáp hơn so với Galaxy S8 và S8+. Các góc bo của Note 8 vuông vức hơn, đem lại vẻ nam tính nhiều hơn so với bộ đôi Galaxy S trước đó. Cũng có thể nguyên nhân là do màn hình của Galaxy Note 8 quá lớn.

Theo các nguồn tin trước đây, chúng ta được biết Galaxy Note 8 sẽ có màn hình không viền kích thước 6,3 inch với tỷ lệ 18,5:9. Bên trong là bộ vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 6GB, camera kép 12MP ở mặt sau và pin dung lượng 3.300 mAh.

Galaxy Note 8 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23 tháng 8, với 3 màu sắc là Orchid Gray, Midnight Black và Deep Blue. Các chuyên gia phân tích nhận định giá bán của Galaxy Note 8 có thể vào khoảng trên dưới 1.000 USD.

TVD
Theo Trí Thức Trẻ/Genk

Từ khóa: