Sự kiện hot
6 năm trước

Top 5 thí sinh sáng giá sẽ giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Lộ diện dàn thí sinh là đối thủ của nặng ký của Hương Giang Idol tại Cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã bắt đầu diễn ra bằng những hoạt động tiền sự kiện, vừa để các thí sính giao lưu lẫn nhau, vừa để đánh giá cách ứng xử của các thí sinh trong đời thường. Đến với cuộc thi có uy tín mang tầm cỡ thế giới này, Hương Giang Idol đã phải chuẩn bị từ rất lâu từ việc chọn trang phục cho đến việc học catwalk. Những ngày đầu tiên ở nơi tổ chức cuộc thi, nhan sắc của Hương Giang khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào và hãnh diện. Điều đó cho thấy rằng người đẹp rất tôn trọng và đầu tư cho cuộc thi.

Hương Giang Idol trong bộ đầm đen quyến rũ trong ngày đầu tiên gặp mặt BTC cuộc thi.

Hương Giang Idol sang trọng, kiêu kì trong bộ trang phục dân tộc.

Hương Giang Idol còn xuất sắc đạt được giải Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Không sở hữu một chiều cao quá nổi trội, nhưng Hương Giang lại có được những đường cong nóng bỏng mà ai cũng ao ước. Làn da trắng hồng cùng những đường nét sắc sảo, quyến rũ trên gương mặt của cô cũng chính là lợi thế lớn nhất khi tham gia Hoa hậu. Cùng điểm qua Top 5 những đối thủ nặng ký của Hương Giang được dự đoán sẽ giành vương miện Hoa hậu tại đấu trường nhan sắc này.

Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapan

Nổi bật trong số đó là Yoshi Rinrada Thurapan 21 tuổi - đại diện của nước chủ nhà Thái Lan. Cô vốn nổi tiếng ở một số nước châu Á, được mệnh danh là "Angelababy Thái Lan". Yoshi Rinrada, sinh ngày 5/2/1997, hiện tại, cô đang theo học Khoa truyền thông, phát thanh truyền hình thuộc Đại học Bangkok.

Đầu tiên chính là người đã cùng Hương Giang chụp ảnh trong bữa tiệc tối - Yoshi Rinrada Thurapan 21 tuổi là đại diện đến từ nước chủ nhà Thái Lan.

Mỹ nhân này được mệnh danh là thần tiên tỉ tỉ chính là đối thủ đáng gờm nhất của Hương Giang lần này.

Không chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 mà trước đó, người đẹp 20 tuổi này đã nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp.

Mỹ - Kataluna Enriquez

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Kataluna Enriquez gây chú ý với cư dân mạng Việt bởi gương mặt hao hao Mai Hồ. Kataluna đến từ Mỹ và từng phải kêu gọi quyên góp để có tiền thi hoa hậu.

Đối thủ thứ 2 là Kataluna Enriquez 24 tuổi là đại diện đến từ Mỹ. Cô làm nghề thiết kế đồ họa. Ngoài khả năng nhảy múa, thiết kế thời trang, vẽ, Kataluna còn có giọng hát ngọt ngào. Để chuẩn bị cho cuộc thi thậm chí cô còn trau dồi tiếng Thái để có thể dễ dàng giao tiếp trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Macao - Ellie Cheng

Ellie Cheng, 24 tuổi đến từ Macao sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Cô là gương mặt nổi bật của nhiều nhóm dành cho cộng đồng LGBT, chuyển giới. Trên trang cá nhân, Ellie Cheng rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường. Tham gia nhiều nhóm dành cho cộng đồng LGBT, chuyển giới, Ellie Cheng được ủng hộ theo đuổi cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

Một thí sinh đến từ Macao - Ellie Cheng (24 tuổi). Tham gia nhiều nhóm dành cho cộng đồng LGBT, chuyển giới, Ellie Cheng được ủng hộ rất nhiều khi theo đuổi cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế tại Thái Lan.​

Brazil - Izabele Coimbra

Tuy nhiên, một đối thủ đáng gờm vừa xuất hiện khiến tất cả các thí sinh phải dè chừng bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và nụ cười dễ làm nhiều trái tim xao xuyến chính là Izabele Coimbra đến từ đất nước Brazil.

Izabele Coimbra, 24 tuổi là Hoa hậu chuyển giới của Brazil. Cô sở hữu gương mặt quyến rũ, thân hình nóng bỏng. Từng tham gia nhiều chương trình thời trang, catwalk, chụp ảnh... chính là lợi thế của Izabele Coimbra tại cuộc thi này.​

Livia Nielsen là người đẹp mang 2 dòng máu Pháp và Brazil. Cô sinh ra tại Brazil nhưng sống tại Pháp từ năm 7 tuổi. Là người đơn giản, vui vẻ, hướng ngoại cùng vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng, Livia Nielsen cũng được dự đoán là thí sinh nặng ký của mùa giải năm nay.

Mông cổ - Solongo

Solongo - cô gái 25 tuổi cũng là nhân vật hoạt động sôi nổi tại Mông Cổ. Người đẹp này từng bật mí trong một bài phỏng vấn rằng ngoài công việc marketing, thời gian rảnh rỗi Solongo dành cho việc chăm sóc sắc đẹp và đánh golf,...

Cuối cùng là người đẹp Solongo, 25 tuổi là đại diện của Mông Cổ. Cô cũng từng tham gia chương trình dành cho cộng đồng LGBT và Hoa hậu Chuyển giới sắp tới sẽ là một cuộc thi lớn mà cô đặt nhiều tâm sức của mình.

Thanh Lam
Theo Thethaovanhoa

Từ khóa: