Sự kiện hot
6 năm trước

Top 6 resort 'ngon-bổ-rẻ' từ Bắc chí Nam hợp lý để nghỉ ngơi dịp 30/4

Nếu bạn thực sự muốn được nghỉ ngơi sau những tháng ngày mệt nhoài với guồng quay hối hả của cuộc sống thì có thể nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, lựa ngay cho mình và người thân hoặc bạn bè một khu resort rồi tận hưởng một cách đúng nghĩa.

Serena Resort Kim Bôi

Cách Hà Nội khoảng 80km, Serena Resort nằm ngay giữa không gian mênh mông của thiên nhiên núi rừng, tránh xa khói bụi và ồn ào thường nhật.

Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây. (Ảnh: katrindang)

View thoáng đãng với khung cảnh núi rừng thiên nhiên đem đến cho du khách một cảm giác cực dễ chịu và thoải mái. (Ảnh: phunganh)

Điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng riêng của khu nghỉ dưỡng là nguồn nước khoáng tự nhiên tại Kim Bôi, với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi. Dòng nước luôn được ổn định ở 43 độ C, mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người.

Bạn có thể lựa chọn hình thức tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp với xông hơi hoặc thư giãn tại bể bơi khoáng nóng. (Ảnh: yensynnguyen)

Nội thất bên trong các phòng khách sạn được bài trí đơn giản và trang nhã tạo nên không gian thanh lịch và ấm cúng. Giá: chỉ từ 1.480.000 đồng/đêm. (Ảnh: gauyeudau)

Topas Ecolodge Resort

Cách Hà Nội khoảng hơn 300km, tọa lạc trên một ngọn đồi nằm sâu trong thung lũng Sapa, Topas Ecolodge Resort với thiết kế như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh, đón nhận cảnh sắc hùng vỹ của núi rừng thay đổi liên tục theo bốn mùa trong ngày.

Bể bơi trên cao giúp du khách cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên thực sự khi trước mắt là núi đồi chập chùng, không gian bao la, mênh mông. (Ảnh: Topas Ecolodge)

Toàn bộ 25 ngôi nhà nhỏ được xây bằng đá granite trắng, lợp lá cọ. Các phòng nghỉ được bài trí giản dị với nội thất bên trong làm bằng gỗ, tre, mây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế tinh tế trong từng đường nét (Ảnh: Topas Ecolodge)

Không gian phòng ngủ với đồ nội thất bằng gỗ hết sức đơn giản, không hoa văn cầu kỳ. (Ảnh: Topas Ecolodge)

Du khách có thể ngồi nghỉ ngơi tại đây, uống một tách trà hoặc cốc cà phê rồi ngắm nhìn trời đất bao la đang được thu gọn trong tầm mắt. (Ảnh: Topas Ecolodge)

Giá thuê phòng tại Topass Ecolodge chỉ từ 3.770.000 đồng/đêm.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tọa lạc tại bãi biển dưới chân Ngũ Hành Sơn, nơi đây có bãi cát trắng mịn trải dài chạy dọc quanh bờ biển.. Với khu khách sạn, khu căn hộ và 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời.

(Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa)

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống của Việt Nam và phương Tây tại Green House cũng như Pool House. Hoặc trải nghiệm các món hải sản và đồ nướng tại Beach House trong khi rượu martini và cà phê Sài Gòn có tại Terrance Lounge and Bar.

Các phòng nghỉ được trang trí với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng để du khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. (Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa)

Resort có 193 phòng nghỉ, 27 villa có hồ bơi và 95 biệt thự cùng những dịch vụ cao cấp 5 sao. Giá từ 6 triệu đồng/đêm.

(Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa)

Khu Spa của Hyatt regency được thiết kế tinh tế, mang đường nét phong cách của Nhật Bản, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. (Ảnh: Hyatt Regency Danang Resort & Spa)

Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Tọa lạc trên Vịnh Ninh Vân xinh đẹp, Six Senses Nha Trang có những dải đá ấn tượng, cát biển và những chỏm núi cheo leo. Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2km bờ biển khai thác vị trí địa lý tự nhiên, khu nghỉ dưỡng có 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển.

Nhiều villa ở đỉnh đồi nằm gần Six Senses có khu vực spa cho khách thư giãn bất kỳ lúc nào, gần sát ngay đó là quầy bar, phòng hội nghị, và hầm rượu phục vụ 24/24. Khu nghỉ dưỡng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động lý thú cho khách du lịch lựa chọn như tennis, trò chơi trên nước, lặn, gym và tìm hiểu thiên nhiên. (Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang)

Bể bơi tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang rất được yêu thích khi được đặt ngoài trời. (Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang)

Khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ mỗi chiều hoàng hôn tại đây. (Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang)

Khu vực ăn uống được đặt trong một hang động tự thiết kế của Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang đem lại cảm giác mới lạ, tò mò và dễ gây thích thú đối với du khách. (Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang)

Victoria Núi Sam Lodge

Với vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên sườn núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, Victoria Núi Sam bao gồm 36 bungalow riêng biệt được ốp đá tinh tế, nằm nép mình giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ.

Mặc dù chỉ cách khu trung tâm nhộn nhịp của thành phố Châu Đốc 7km, Victoria Núi Sam Lodge khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, vô cùng thanh tịnh và nên thơ. (Ảnh: hthaotran)

Nội thất của mỗi phòng cũng được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế với trần nhà cao, sàn gạch và đồ gỗ cùng tông màu đỏ ấm. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa ra vào thiết kế theo phong cách Pháp, dẫn lối đến khu vực ban công ngoài trời riêng biệt rộng 12m², nhìn ra một không gian thoáng đãng hướng tầm mắt xuống thung lũng nên thơ bên dưới. (Ảnh: victoriahotels)

Đặc biệt, điều khiến du khách nhớ nhất khi đến Victoria Núi Sam Lodge là bạn có thể trải nghiệm hồ bơi view cánh đồng lúa tuyệt đẹp. (Ảnh: ric.amber)

Vinpearl Cần Thơ

Mới được khai trương vào 12/2016 , Vinpearl Cần Thơ với quy mô 30 tầng nổi, 3 tầng hầm, khách sạn trở thành tòa tháp cao nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long cho tới thời điểm hiện tại.

(Ảnh: tynannguyen)

Thư giãn tại Vincharm Spa, thưởng thức bữa tối tại hệ thống nhà hàng Mekong Breeze hay Dining Room 8 đẳng cấp 5*, thảnh thơi tản bộ trong khuôn viên mỗi buổi sáng hay chỉ đơn giản là những phút giây, ngồi bên cửa sổ phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh thuyền bè tấp nập trên sông,… sẽ là những trải nghiệm khó quên khi bạn dừng chân tại Vinpearl Cần Thơ Hotel.

Tọa lạc tại bến Ninh Kiều, trung tâm thành phố sôi động bậc nhất, Vinpearl Cần Thơ có kiến trúc châu Á đương đại, với 262 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện nghi cùng hướng nhìn ra sông và thành phố Cần Thơ.

Hệ thống nhà hàng theo 3 phong cách khác nhau: 1 nhà hàng Trung Hoa, 1 nhà hàng Buffet, 1 Bar sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng cùng tinh hoa ẩm thực Á – Âu. Ngoài ra, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao tại tầng 6 và bar ngoài trời, Vincharm Spa với 8 phòng trị liệu tiên tiến sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc, giải trí cho du khách khi dừng chân tại đây.

Nội thất hiện đại, sang trọng cùng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Hệ thống 260 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng tầm nhìn hướng ra sông và thành phố sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn: Deluxe King bed City View, Deluxe King bed River View, Executive Suite, Presidential Suite,…

Lạc Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: