Sự kiện hot
6 năm trước

Top khách sạn tốt nhất ở Nha Trang

Trong danh sách Top khách sạn tốt nhất ở Nha Trang theo Insider, bạn sẽ thấy điểm nghỉ ngơi yên tĩnh và tiện nghi cho kế hoạch 'xa lánh thành phố' dịp cuối năm.

Khách sạn InterContinental

(Anh: InterContinental Nha Trang)

Không ngạc nhiên khi đây là một trong những nơi lưu trú tốt nhất ở Nha Trang. InterContinental có vị thế đẹp, dịch vụ cao cấp và nội thất sang trọng. Khách sạn từng nhận được giải thưởng Khách sạn Năm Sao xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 và chưa khi nào khiến du khách thôi xuýt xoa về độ tinh tế, lịch sự. Với 279 phòng ở, nhiều nhà hàng và quán bar, ba bể bơi, một spa cùng các tiện nghi khác, InterContinental mang đến những ngày nghỉ ngơi thư thái nhất dành cho du khách. Tuy nhiên giá thuê phòng ở đây là cao, sẽ không phù hợp cho bạn nếu điều kiện tài chính eo hẹp.

Khách sạn Sheraton

(Ảnh: Sheraton Nha Trang Hotel & Spa)

Khai trương vào năm 2010, đây là khách sạn cao cấp đầu tiên nằm trên Đại Lộ Trần Phú nổi tiếng. Sheraton Nha Trang có 284 phòng, tất cả đều cung cấp các tiện nghi như mong muốn. Có sáu nhà hàng và quán bar, spa, bể bơi và trung tâm thể dục thuộc khách sạn, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời và toàn diện.

Diamond Bay Resort & Spa

(Ảnh: Diamond Bay Resort & Spa)

Diamond Bay Resort & Spa sang trọng mở cửa vào tháng 6 năm 2008, và từ đó nơi đây đã trở thành một điểm phổ biến để tổ chức các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Diamond Bay Resort & Spa cũng lý tưởng cho những ai muốn yên tĩnh nghỉ ngơi bên bãi biển cát trắng, đầy đủ tiện ích giải trí hấp dẫn với sân golf, sân tennis, trượt tuyết, lướt ván, chơi dù lượn hay là câu cá. Chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 10 phút lái xe, bạn đã có thể tim được nơi nương náu tránh xa thế giới phức tạp.

Khách sạn Sunrise

(Ảnh: Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa)

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn Năm Sao nằm ngay trung tâm thành phố, lý tưởng cho khách du lịch giải trí hoặc là các doanh nhân. Với 135 phòng có ban công hướng ra biển, hồ bơi kiểu La Mã và bãi biển riêng, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa văn hoá độc đáo và sự nồng hậu của Việt Nam với những tiện nghi hiện đại.

Mia Resort

(Ảnh: Mia Resort)

Mia Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm ngọt ngào, thú vị trong kỳ nghỉ. Căn hộ và biệt thự ở Mia có hướng nhìn ra biển, có khu vườn nhiệt đới tươi tốt, cây cọ lắc lư, nhiều lựa chọn ăn uống, hồ bơi tạo cảm giác vô tận (infinity pool), có trung tâm thể thao dưới nước, trung tâm thể dục với các buổi tập yoga và sân gôn.

Evason Ana Mandara

Evason Ana Mandara (Ảnh: Sixsenses)

Evason Ana Mandara là khu nghỉ mát thân thiện với môi trường, cung cấp sự cân bằng tuyệt vời cho người tìm kiếm sự riêng tư. Evason Ana Mandara có rất nhiều tiện nghi, bao gồm hai hồ bơi, spa, hai quán bar, hai nhà hàng, trung tâm thể dục, sân tennis, sân bóng chuyền bãi biển và một trung tâm hoạt động dưới nước, mọi thứ đều chỉn chu và cao cấp khiến du khách cảm thấy được tôn trọng và xứng đáng với chi phí mà họ đã bỏ ra.

Thanh Thủy (Dịch từ Insider)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: