Sự kiện hot
6 năm trước

Top quán ngon nổi bật ở Sài Gòn, ai ăn cũng thích

Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là một trong những trung tâm ẩm thực của Việt Nam với nhiều nhà hàng phục vụ từ món truyền thống với ẩm thực nước ngoài, và đây là những cái tên nổi bật.

The Deck Saigon

Trong những năm qua,The Deck được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất châu Á. (Ảnh: The Deck Saigon)

The Deck là nhà hàng nằm trên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố chừng 15 phút đi bộ. Bạn có thể dùng bữa trên sàn gỗ thanh lịch và ấm cúng. Trong những năm qua,The Deck được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất châu Á. Đầu bếp Cao Lâm Gia và Adrian Scott đã thiết kế một thực đơn gồm các món ăn Á Đông kết hợp ẩm thực hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, ngon lành. Thực phẩm chế biến đều là những nông sản chất lượng cao ở trong nước và ngoại nhập, nổi bật có thịt bò New Zealand, hải sản Phú Quốc và rau Đà Lạt. Menu hấp dẫn cùng với vị trí đắc địa giúp The Deck là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tối lãng mạn hoặc là tiệc liên hoan đầm ấm cùng gia đình và bạn bè.

Địa chỉ: The Deck, 38 Nguyễn U Di, Thảo Điền, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

La Villa French Restaurant

Cả đầu bếp và nhân viên ở đây đều rất chu đáo, giúp bạn hài lòng với thực đơn chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và thái độ tiếp đón nồng hậu. (Ảnh: La Villa)

Nằm trong một con phố nhỏ ở Quận 2, La Villa French Restaurant là nơi thoát khỏi tiếng ồn của thành phố. Nằm trong biệt thự theo kiểu thuộc địa xa hoa, nhà hàng phục vụ các món ăn chính hiệu Pháp. Bạn có thể chọn dùng bữa trong nhà hoặc la ở giữa khu vườn yên tĩnh, với nhiều loài hoa cùng nhau khoe sắc. Cả đầu bếp và nhân viên ở đây đều rất chu đáo, giúp bạn hài lòng với thực đơn chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và thái độ tiếp đón nồng hậu. La Villa cũng sẵn có một số loại rượu vang Pháp hảo hạng làm tăng thêm dư vị cho bữa ăn.

Địa chỉ: La Villa, 14 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng May

Mâm cơm đủ vị ở May Restaurant. (Ảnh: Cuture Trip)

Nằm trong biệt thự kiểu Pháp tuyệt đẹp, Nhà hàng May phục vụ các món ăn Việt Nam với hương vị Pháp. Điều đặc biệt nằm ở chỗ May Restaurant chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi và có nguồn gốc địa phương. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng không gian yên bình, thư thái mà còn được lấp đầy dạ dày bằng bữa ăn thơm ngon, tròn vị.

Địa chỉ: Nhà hàng May, 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Monsoon Restaurant & Bar Saigon

Nằm trong một biệt thự Pháp cổ với sân vườn quyến rũ, Monsoon mang đến trải nghiệm đa cảm giác với thực phẩm, kiến trúc và nghệ thuật hòa trộn. (Ảnh: Monsoon)

Monsoon là một tiệm ăn hiếm có ở thành phố Hồ Chí Minh, không nhiều nhà hàng phục vụ đồng thời ẩm thực đặc trưng của 5 quốc gia Đông Nam Á, gồm Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Lào và Myanmar như vậy. Được biết, Monsoon được sinh ra từ niềm đam mê mang đến hương vị món ăn đa dạng và hấp dẫn cho người Việt. Thực đơn nhà hàng được chia theo quốc gia, bao gồm bữa trưa với giá phải chăng và tiệc tối.

Nằm trong một biệt thự Pháp cổ với sân vườn quyến rũ, Monsoon mang đến trải nghiệm đa cảm giác với thực phẩm, kiến trúc và nghệ thuật hòa trộn.

Địa chỉ: Monsoon Restaurant & Bar Saigon, Số 1, Cao Bá Nha, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Pizza 4P

Pizza 4P được coi là nơi bán pizza ngon nhất ở Sài Gòn. (Ảnh: Thrillist)

Pizza 4P được coi là nơi bán pizza ngon nhất ở Sài Gòn. Pizza 4P cung cấp thực phẩm hợp nhất Nhật - Ý bằng cách tôn trọng văn hoá ẩm thực, trong khi đó kỹ thuật nhào bột và nước sốt lại theo truyền thống của người Neapolitan. Nhà hàng nhập khẩu các loại thịt từ Y và cũng có chế biến loại pho mát riêng đặc biệt, khiến thực khách khó lòng tìm được quán ăn có hương vị tương tự ở nơi nào khác.

Địa chỉ: Pizza 4P's, 8/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng Skewers

Nhà hàng Skewers phục vụ món ăn Địa Trung Hải. (Ảnh: Citypassguide)

Nhà hàng Skewers phục vụ món ăn Địa Trung Hải. Thực đơn ở đây vô cùng phong phú, tập trung vào chất lượng và kết cấu của thành phần giúp thực khách vừa có bữa ăn ngon, vừa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Và đúng như tên gọi, Skewers gồm loạt món xiên nướng hấp dẫn ngoài trời, bạn có thể chọn thịt cừu, thịt bò, ăn kèm với salad hoặc khoai tây chiên.

Địa chỉ: 9A Thái Văn Lung, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trinh Restaurant & Cafe

Món ngon ở nhà hàng Trinh. (Ảnh: Trinh Restaurant & Cafe)

Nhà hàng Trinh chuyên về các món ngon xứ Huế với công thức chế biến gia truyền qua nhiều thế hệ. Trong số đó, quen thuộc nhất với thực khách là bún bò Huế và bánh khoái. Nhà hàng trang trí đẹp mắt mang đến cảm giác trang nhã, lịch sự mà vẫn ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc là ngoài vườn cây xanh mát để thưởng thức bữa ăn.

Địa chỉ: Trinh Restaurant, 41/5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cục Gạch

Mâm cơm hấp dẫn ở Cục Gạch Quán. (Ảnh: Foody)

Cục Gạch dường như có tất cả mọi thứ: không gian thoáng mát, thực phẩm Việt Nam đích thực và toàn diện, dịch vụ thân thiện... mang đến cho thực khách sự hài lòng. Nằm trong một con ngõ nhỏ cách trung tâm thành phố chừng 10 phút chạy xe, Cục Gạch Quán ấn tượng với thực khách từ kiến trúc tòa nhà Pháp tinh tế, nội thất trang nhã cho đến menu đồ ăn hấp dẫn. Nếu bạn lần đầu tiên đến quán, nhân viên phục vụ sẽ có tư vấn tận tình tới từng món ăn, các gia vị cấu thành và độ cay, mặn, ngọt để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ: Cục Gạch Quán, 9, 10 Đặng Tất, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Bụi

Không gian đẹp cá tính ở Quán Bụi. (Ảnh: Tadiha)

Quan Bụi ban đầu nằm ở ngoại ô Quận 1, nhưng do quá nổi tiếng nên người chủ đã quyết định mở thêm một điểm mới ngay tại trung tâm thành phố. Menu của quán cũng đa dạng hơn so với địa điểm ban đầu. Quán tập trung phục vụ các món ăn truyền thống ngon lành, thu hút nườm nượp thực khách. Nội thất của quán cũng dễ gây ấn tượng với gạch mosaic và đồ nội thất bằng gỗ.

Địa chỉ: Quán Bụi, 17A Ngô Văn Năm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phương Lâm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: