Sự kiện hot
7 năm trước

Trải nghiệm quán cà phê cho khách thoải mái... đập phá đồ ở Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu xả hết sự căng thẳng trong cuộc sống, một quán cà phê mới mở tại Hà Nội đã có ý tưởng táo bạo khi cho khách hàng thoải mái đập phá đồ đạc.

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc, hay căng thẳng với cường độ học tập thi cử, có quá nhiều chuyện trong cuộc sống khiến bạn dần rơi vào bế tắc, bực bội, điều cần làm ngay lúc này là phải "xả stress" một cách nhanh chóng.

Một quán cà phê mới mở tại Hà Nội sẽ giúp bạn làm điều đó, khi mang một ý tưởng trái ngược với phong cách êm đềm, nhẹ nhàng của đa phần các quán cà phê truyền thống, Fury Room nằm tại địa chỉ số 300 Đê La Thanh (quận Đống Đa, Tp Hà Nội) lại giúp khách hàng xua tan căng thẳng bằng cách đập phá đồ đạc.

Mới chỉ đi vào hoạt động được gần 1 tháng, thế nhưng quán cà phê đến là để chút cơn "thịnh nộ" này lại mang một sức hút đặc biệt với đông đảo các bạn trẻ.

Lấy cảm hứng từ những cửa hàng "đập phá đồ đạc" tại Mỹ, anh Nguyễn Ngọc Thịnh (chủ quán Fury Room) chia sẻ: "Mô hình này phù hợp với mọi lứa tuổi, khi đến đây khách hàng có thể làm giảm đi căng thẳng một cách trực tiếp hơn, ngoài việc giải toả tâm lý khách hàng còn có thể thải độc mồ hôi tốt cho sức khoẻ. Mô hình đập phá đồ đạc sẽ giúp cho những người làm việc văn phòng có thể "xả stress", giúp các bạn học sinh bớt căng thẳng sau mỗi kỳ thi..."

Không gian cửa hàng gồm nơi uống cà phê và 4 "căn phòng tức giận". Phía bên trong mỗi phòng gồm những chai lọ bằng thuỷ tinh, đồ sứ, đồ dùng điện tử, thậm chí còn có cả những chiếc màn hình máy tính... . Dụng cụ để người chơi có thể tiến hành "đập phá" là những chiếc gậy bóng chày, gậy golf hay dụng cụ mở thùng...

Để đảm bảo an toàn, mỗi người chơi trước khi vào "căn phòng tức giận" đều phải được trang bị áo giáp và mũ bảo vệ...

Bạn Ngô Huyền My (trú tại Hồng Mai, Hà Nội) lần đầu tiên tham gia "xả stress" bằng việc đập phá đồ đạc cho biết: "Khi nghe đến mô hình này của quán em đã đến ngay và trải nghiệm thử, quả thật sau những ngày thi cử thì trong đầu em có cảm giác rất căng thẳng, việc đập phá đồ đạc giúp em nhanh chóng lấy lại được cân bằng và cảm thấy thoải mái hơn nhiều".

Việc đập phá đồ đạc có thế làm một mình hoặc trải nghiệm theo nhóm. Trong quá trình trải nghiệm tối đa là 45 phút, những người chơi có thể đập phá bất cứ thứ gì trong căn phòng.

Anh Nguyễn Ngọc Thịnh (chủ cửa hàng Fury Room) cũng bật mí, trong thời gian tới cửa hàng đang lên kế hoạch mua lại những sản phẩm đắt tiền của "ông lớn" Apple như Iphone, IPad, thậm chí là Mạcbook cũ hỏng, để giúp tăng sức hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm của khách hàng.

Để tạo một không gian phù hợp với phong cách của quán, những mảng tường lớn được "thổi hồn" bằng các bức tranh mang phong cách khá độc đáo.

Sau khi tham gia đập phá đồ đạc là những giây phút nghỉ ngơi, gọi một món đồ uống mình thích mà nhẹ nhàng thưởng thức.

Không gian của quán được thiết kế bằng kính với mặt tiền có thể quan sát đường Xã Đàn từ trên cao, đến với Fury Room chắc hẳn bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị cùng bạn bè vào ngày cuối tuần.

Thông tin quán

Địa chỉ tại: Tầng 8 , 300 Đê La Thành, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

Giá đồ uống: Từ 20.000 - 50.000 đồng.

Giá dịch vụ đập phá đồ trong căn phòng "tức giận": Từ 119.000 đồng/ 1 người (bao gồm 15 đồ sứ, 5 chai thuỷ tinh, 1 đồ điện tử loại nhỏ, miễn phí nước uống và đồ bảo hộ).

Chí Hiếu
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: