Sự kiện hot
7 năm trước

Trấn Thành chạy show dù đám cưới cận kề

Nam danh hài ghi hình một cho một show truyền hình tới khuya dù chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra đám cưới với Hari Won.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke

Tối 19/12, chương trình Thử thách cùng bước nhảy ghi hình show thứ 7 tại TP HCM. Trấn Thành đảm nhận vai trò MC. Dù sát ngày cưới (25/12) nhưng nam danh hài vẫn miệt mài chạy show. Chiều cùng ngày, hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won được một nhà thiết kế tiết lộ gây xôn xao.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-1

Không chỉ có Trấn Thành, Hari Won cũng nhiệt tình tham gia các show diễn dù ngày cưới đang đến gần. Dù những thông tin liên quan đến sự kiện trọng đại của cặp đôi hot nhất Vbiz 2016 liên tục bị "khui" nhưng người trong cuộc chưa một lần chính thức lên tiếng chia sẻ cụ thể. Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won được tiết lộ diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới với sự kiểm soát chặt chẽ của đội ngũ an ninh.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-2

Giám khảo Khánh Thi được chăm chút trong hậu trường trước giờ ghi hình.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-3

Trong tập lên sóng này, "bà mẹ một con" có dịp tái ngộ cùng tình cũ Chí Anh. 4 mùa trước, Chí Anh đảm nhận vị trí giám khảo chính. Năm nay, anh tham dự với tư cách giám khảo khách mời.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-4

Khánh Thi - Chí Anh thoải mái khi ngồi ghế nóng cùng nhau. Họ có những màn tung hứng vui vẻ khi nhận xét phần thi của các cặp thí sinh.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-5

Mai Ngô ăn mặc cá tính đến cổ vũ tinh thần các thí sinh.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-6

Cô nàng vốn xuất thân là vũ công nên có niềm đam mê với nhảy múa. Dự thi So you think you can dance mùa 1 và 2 nhưng chưa lọt vào top 20, nữ người mẫu tâm sự, đó là một trong những thất bại lớn nhất trong cuộc đời.

tran-thanh-chay-show-du-dam-cuoi-can-ke-7

Các thí sinh nhắng nhít ở hậu trường đêm ghi hình.

Theo Ione

Từ khóa: