Sự kiện hot
7 năm trước

Trấn Thành 'đứng hình' khi Hari Won nói mình không phải đàn ông

Không kém cạnh, Trấn Thành còn "tố" ngược lại Hari Won là người phụ nữ "bê bối" trước mặt bố mẹ.

Trong một buổi gặp gỡ khán giả cách đây không lâu, cặp vợ chồng đình đám nhất làng giải trí Việt: Hari Won - Trấn Thành đã có màn đối đáp có một không hai.

Theo đó, Hari Won vô tư nhận xét Trấn Thành: "Người ấy của em không phải là đàn ông nên không sao". Hari Won giải thích, Trấn Thành quá tỉ mỉ, chi tiết khi làm mọi việc như phụ nữ nên cô mới nói như vậy.

Hari Won vô tư tố Trấn Thành "không phải đàn ông" trước mặt khán giả. (Ảnh: FBNV)

Sau phát ngôn của Hari Won, Trấn Thành lập tức nói cô là người phụ nữ "bê bối" dù có mặt bố mẹ mình ở đây.

Cuối cùng, Trấn Thành đã ngồi bệt xuống sàn nhà "ăn vạ". Anh cũng không quên thừa nhận rằng: "Ở nhà cô ấy như đàn ông. Em (Trấn Thành) tính tỉ mỉ, làm gì cũng phải cẩn thận, chi tiết".

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Hari Won - Trấn Thành vô tư "bêu xấu" nhau giữa công chúng. Là cặp đôi có tính cách khá thẳng thắn, vô tư nên Trấn Thành - Hari Won đều thoải mái thể hiện tình cảm, trêu chọc nhau trước khán giả.

Trấn Thành và Hari Won luôn thoải mái trêu chọc, bêu xấu nhau giữa chốn đông người. (Ảnh: NVCC)

Sau nửa năm kết hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn là cặp đôi làm tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Cả hai cũng rất bận rộn với các dự án cá nhân dày đặc sau khi kết hôn và dù không có nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng chưa bao giờ vì áp lực công việc mà nảy sinh mâu thuẫn.

An An
Theo Vietnammoi

Từ khóa: