Sự kiện hot
6 năm trước

Trao 2000 suất quà cho người dân vùng bão Hà Tĩnh

Ngày 9/11, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Tĩnh, Quỹ tấm lòng vàng - Báo Lao động cùng phối hợp với Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông trao 2000 suất quà cho người dân chịu thiệt hại nặng trong cơn bão số 10 vừa qua tại huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh.

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hướng về đồng bào miền Trung, Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông kêu gọi quyên góp từ hơn 3000 cán bộ công nhân viên của công ty nhằm chia sẻ, những khó khăn, mất mát, nhằm giúp đỡ người dân các tỉnh bị thiệt hại do bão gây ra sớm ổn định cuộc sống.

2000 suất quà tổng trị giá 315 triệu đồng được trao cho người dân Hà Tĩnh

Sáng 9/11, Đoàn đã trao 50 suất quà cho người dân xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh (mỗi suất quà gồm phích nước, bóng đèn và gạo).

Ông Trần Thành Nam - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy Kỳ Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, công nhân viên Cty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, cảm ơn Quỹ Tấm lòng vàng và tổ chức công đoàn Hà Tĩnh đã kết nối để người dân huyện Kỳ Anh nhận được sự quan tâm, chia sẻ trong lúc khó khăn, hoạn nạn do thiên tai. Đồng thời mong muốn thời gian tới, huyện Kỳ Anh tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm để sớm vượt qua những khó khăn.

Ngoài ra, nhân dịp Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, đoàn cũng đã trích 100 suất quà trị giá 20 triệu đồng tặng các giáo viên mầm non hai xã Kỳ Khang và Kỳ Xuân nhằm tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại đây đại diện giáo viên trường mầm non Kỳ Khang đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm đối với giáo viên trong lúc khó khăn.

Được biết, với 2000 suất quà tổng trị giá 315 triệu đồng. Ngoài Hà Tĩnh, đoàn còn trao 5 tỉnh miền Trung cũng bị thiệt hại do thiên tai, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Diễm Phước
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: