Sự kiện hot
7 năm trước

Trẻ em Trung Quốc trình diễn nội y Victoria's Secret gây sốc vì phản cảm

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra bất bình khi chứng kiến những bé gái chưa đầy 10 tuổi mặc đồ nội y trong show trình diễn như Vicroria's Secret trong một trung tâm thương mại.

Các bé gái ăn mặc như những thiên thần Victoria's Secret trên sân khấu. Ảnh: Rex

Theo Daily Mail, làn sóng phẫn nộ khởi nguồn từ những hình ảnh được chụp trong show thời gian tại trung tâm thương mại ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, hôm 5/8. Một số người cho biết sự kiện được tổ chức tại trung tâm thương mại Intime City.

Trong chương trình, mẫu nhí mặc bikini hở hang cùng phụ kiện riêm rúa như như đôi cánh thiên thần, đi giày cao gót y như trong show nọi y của Vicroria's Secret. Với khuôn trang điểm đậm không khác gì người lớn, mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn catwalk trước "rừng" phóng viên ảnh.

Không rõ độ tuổi của các mẫu nhí, nhưng buổi trình diễn thời gian đã kéo theo làn sóng phản đối dữ dội trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Người dùng mạng chỉ trích ban tổ chức cuộc thi và cả phụ huynh khi để con em mình ăn mặc táo bạo trên sân khấu. Họ cho rằng việc để trẻ nhỏ phô diễn thân thể có thể cổ xúy cho những kẻ ấu dâm.

"Hãy để những đứa trẻ sống đúng với tuổi của mình", một người bức xúc.

"Bố mẹ kiểu gì mà lại để con gái trình diễn như vậy", một người khác bình luận.

Trong khi đó, nhiều người lo ngại những kẻ ấu dâm cũng theo dõi buổi trình diễn này. Họ cho rằng việc để trẻ nhỏ phô diễn thân thể có thể cổ xúy chúng và cảnh báo các bậc phụ huynh nên bảo vệ con mình.

Nhiều người cho rằng buổi trình diễn này phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi các em. Ảnh: Rex

Nhiều cuộc thi ăn theo phong cách của show diễn Victoria's Secret đã được tổ chức trong thời gian qua. Cuối tháng 12 năm ngoái, khán giả truyền hình cũng từng chỉ trích ban tổ chức cuộc thi người mẫu nhí khi để các thí sinh ăn mặc thiếu vải trên sân khấu.

Sâu khấu được dàn dựng công phu cùng những màn trình diễn chuyên nghiệp của các em gái đã thu hút ống kính của giới truyền thông. Tuy nhiên, khán giả tỏ ra bức xúc vì cho rằng trình diễn nội y không phù hợp với độ tuổi của thí sinh.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: