Sự kiện hot
7 năm trước

Triển lãm Vietbuild Home 2016

Chiều ngày 8/12, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016).


Họp báo Vietbuild Home 2016 diễn ra chiều ngày 8/12 tại TP Hồ Chí Minh

Năm nay, Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home) là sự kiện chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của nghành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958- 29/4/2016). Đồng thời, đây cũng là sự kiện góp phần chào đón Noel và năm mới 2017, tạo điều kiện mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm của người dân.

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016) sẽ diễn ra Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 15/12 - 19/12/2016.

Tiếp nối thành công của hai đợt Triển lãm Vietbuild tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, với 1.500 gian hàng đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Sinhgapo, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của Vietbuild năm nay tăng trưởng 30% vế số lượng gian hàng so với Vietbuild 2015.

Ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho biết: “Triển lãm Vietbuild là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, đồng thời để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó định hướng chiến lược kinh doanh trong tương lai”.

Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild lần này hầu hết các sản phẩm trưng bày tại đều được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển.

Nguyễn Hoàng

Từ khóa: